Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào?

thứ hai 20-8-2018 17:27:05 +07:00 0 bình luận
Trận đấu rạng sáng nay chứng kiến lần đầu tiên sau 10 năm Real Madrid mở màn La Liga mà không có Ronaldo trong đội hình. Vậy đội hình này khác biệt gì so với 10 năm trước, thời điểm Ronaldo mới đến?

Trận đấu rạng sáng nay chứng kiến lần đầu tiên sau 10 năm Real Madrid mở màn La Liga mà không có Ronaldo trong đội hình. Vậy đội hình này khác biệt gì so với 10 năm trước, thời điểm Ronaldo mới đến?

Rạng sáng nay Real Madrid đã có màn ra quân hoàn hảo ở La Liga bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ yếu Getafe.

Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào? - Ảnh 1.

Real giành chiến thắng trận mở màn La Liga đêm qua

Trận đấu này cũng chứng kiến màn chào sân của tân HLV Lopetegui tại La Liga trên cương vị thuyền trưởng của Real Madrid.

Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm Real Madrid mới bắt đầu mùa giải mới ở La Liga mà không có tên của Ronaldo trong đội hình chính.

Vào ngày 31/8/2008 của 10 năm trước, Real Madrid đã mở màn La Liga bằng một thất bại trên sân của đối thủ yếu Deportivo La Coruna.

Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào? - Ảnh 3.

Những cái tên xuất phát từ đầu ngày hôm đó bao gồm: Iker Casillas, Marcelo, Heinze, Pepe, Ramos, Guti, Diarra, Higuian, Robben, Raul, Van Nistelrooy.

1 thập kỷ sau, Real lại một lần nữa ra sân mà không có Ronaldo nhưng lần này họ giành chiến thắng.

Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào? - Ảnh 4.

Trong số 11 cầu thủ ra sân đêm qua vẫn còn xót lại 2 cái tên đã góp mặt ở trận đấu với Deportivo năm nào là Sergio Ramos và Marcelo giờ đây đã trở thành trụ cột tại Bernabeu.

9 cầu thủ còn lại là những gương mặt mới mà cũ bởi với các CĐV áo trắng, đội hình hôm qua về cơ bản cũng vẫn là những cái tên quen thuộc do không có sự xuất hiện của bất cứ tân bình nào.

Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào? - Ảnh 6.

Ronaldo giờ đã là quá khứ

Khác biệt duy nhất, cũng là điều khiến CĐV Real đau lòng nhất chính là hành lang trái giờ đây đã thuộc về ngôi sao trẻ Marco Asensio chứ không phải CR7.

Có lẽ cũng vì chưa thể chấp nhận được sự thật này mà số CĐV Real có mặt trên sân hôm qua đã sụt giảm chưa từng thấy.

Real Madrid 10 năm trước lúc Ronaldo đến và sau khi Ronaldo ra đi khác biệt thế nào? - Ảnh 7.

Rất nhiều ghế trống trên khán đài Bernabeu đêm qua

Theo thống kê của ban tổ chức, chỉ có khoảng 48.466 CĐV tới sân Bernabeu dự khán trận mở màn La Liga của Real Madrid. Con số này khiến đội bóng Hoàng gia giật mình bởi lần gần nhất sân Bernabeu có lượng CĐV ít hơn đã cách đây 10 năm.

Và có lẽ Real sẽ còn mất nhiều thời gian nữa mới có thể thấy lại cảnh tượng SVĐ Bernabeu chật ních khán giả như 1 thập kỷ thành công gắn liền với Ronaldo.

Những kỷ lục của Ronaldo tại Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm