Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao

chủ nhật 16-9-2018 7:31:32 +07:00 0 bình luận
Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận hòa 1-1 tương đối thất vọng trên sân San Mames của Athletic Bilbao và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu này.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận hòa 1-1 tương đối thất vọng trên sân San Mames của Athletic Bilbao và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu này.

Siêu dự bị Isco giải cứu Real

Vào sân ở phút 61 để thay thế cho Modric, Isco chỉ mất đúng 2 phút 56 giây để ghi bàn quân bình tỉ số cho Real Madrid.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 1.

Isco giúp Real thoát khỏi trận thua

Đáng chú ý, đây là bàn thắng nhanh thứ 2 ở La Liga mùa này được ghi bởi 1 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Người đang nắm giữ vị trí số 1 là Juanmi khi chỉ mất 2 phút 33 giây sau khi vào sân thay người để sút tung lưới Villareal.

Quan trọng hơn, bàn thắng này giúp Real giật lại 1 điểm thay vì phải trắng tay rời San Mames

Bộ 3 tiền vệ thi đấu mờ nhạt

Đối đầu với Bilbao, HLV Lopetegui bố trí hàng tiền vệ 3 người Modric - Kroos - Ceballos. Cầu thủ người Đức chơi thấp nhất nhưng anh đã bộc lộ yếu điểm về khả năng phòng thủ của mình khi không có nổi 1 pha tắc bóng và thường xuyên bị vượt qua.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 3.

Hàng tiền vệ Real chơi không tốt

Modric và Ceballos cũng đều có trận đấu dưới sức, không quán xuyến tốt tuyến giữa cho Real. Bộ đôi này tỏ ra hụt hơi trước sức mạnh và lối chơi pressing chủ động của Bilbao.

Phải mãi tới khi Casemiro được tung vào sân và sau đó là Isco thì Real mới lấy lại được sự nhịp nhàng trong phòng thủ tấn công.

Cánh của Marcelo tiếp tục là điểm đen

Đây có thể coi là vấn đề muôn thuở của Real từ vài mùa giải trở lại đây. Không ai có thể nghi ngờ về khả năng tấn công của Marcelo nhưng chính việc luôn dâng cao khiến anh để lại khoảng trông rất lớn phía sau lưng.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 4.

Cánh của Marcelo bị khoét

Thống kê cho thấy, 40% pha tấn công của Bilbao đều xuất phát từ cánh của Marcelo. Bàn thắng mà Bilbao ghi được trong hiệp 1 cũng đến từ một pha dàn xếp tấn công bên cánh trái với sự tham gia của 8/11 cầu thủ và 11 đường chuyền liên tục trong 26 giây.

Benzema lạc lõng giữa BBA

Trận đấu trên sân San Mames hôm nay chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của Benzema. Nếu như Bale và Asensio ở 2 cánh vẫn chơi tương đối tốt, tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành Bilbao thì số 9 lại tỏ ra vô cùng mờ nhạt.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 5.

Benzema mờ nhạt

Cả trận chân sút người Pháp chỉ có đúng 2 cú sút nhưng cả 2 đều không trúng đích. Anh gần như không tạo ra được bất cứ áp lực nào đáng kể lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 6.

Bale kiến tạo cho Isco

Trong khi đó, Bale vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Real khi anh tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm và chỉ có tài năng của thủ môn Simon mới giúp Bilbao thoát thua.

Đứt mạch thắng và tụt lại sau Barca

Với trận hòa này, Real đã chính thức đứt mạch trận toàn thắng ấn tượng đầu mùa giải và đánh rơi những điểm số đầu tiên tại La Liga.

Real đứt mạch toàn thắng và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận hòa với Athletic Bilbao - Ảnh 7.

Real rơi điểm đáng tiếc

Kết quả tai hại này khiến họ bị đại kình địch Barcelona bỏ lại phía sau với khoảng cách 2 điểm và sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn tiếp tục bị đối thủ nới rộng khoảng cách.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm