Real "đè bẹp" Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia

thứ tư 12-9-2018 11:38:59 +07:00 0 bình luận
Sự rút lui của nhiều trụ cột Barcelona càng giúp cho quân số Real Madrid chiếm ưu thế tuyệt đối trong đội hình Tây Ban Nha dưới triều đại Luis Enrique vừa đè bẹp Á quân World Cup Croatia rạng sáng nay.

Sự rút lui của nhiều trụ cột Barcelona càng giúp cho quân số Real Madrid chiếm ưu thế tuyệt đối trong đội hình Tây Ban Nha dưới triều đại Luis Enrique vừa đè bẹp Á quân World Cup Croatia rạng sáng nay.

Chỉ cách đây 2 năm, Tây Ban Nha gặp Macedonia tại Granada chỉ với 1 cầu thủ Barcelona trong đội hình xuất phát (Sergio Busquets). Do chấn thương và thẻ phạt, Gerard Pique, Jordi Alba và Andres Iniesta đều không thể ra sân.

Real đè bẹp Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia - Ảnh 1.

Tây Ban Nha sau trận thắng Croatia 6-1

2 năm sau, La Roja cũng chỉ có duy nhất Busquets trong đội hình. Đó là trận gặp Anh ở Wembley cuối tuần qua và một lần nữa lặp lại tại Elche rạng sáng nay khi TBN tiếp Á quân World Cup, ĐT Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Real đè bẹp Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia - Ảnh 2.

Những ngôi sao của Real đã tỏa sáng giúp TBN đè bẹp Croatia

Để so sánh thì trong trận chung kết World Cup 2010 ở Nam Phi, Del Bosque - cựu HLV Real - đã xếp 6 cầu thủ Barcelona trong đội hình: Puyol, Pique, Xavi, Iniesta, Busquets và Pedro.

Tương tự như vậy là tại EURO 2012 khi Barcelona áp đảo trong đội hình ở trận chung kết tại Kiev.

Real đè bẹp Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia - Ảnh 3.

Asensio và Carvajal trong màu áo La Roja

Nhưng thú vị ở chỗ, khi lần lượt Iniesta và Pique vừa chia tay đội tuyển, cộng thêm việc Alba không được, Barcelona giờ quá lép vế so với 6 cầu thủ của Real Madrid trong lần tập trung này, khi HLV Luis Enrique - một cựu HLV Barca - ra mắt.

Real đè bẹp Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia - Ảnh 4.

Phải ngược thời gian về 16 năm trước, tất cả mới thấy Tây Ban Nha có 6 cầu thủ Real Madrid trong đội hình. Đó là tháng 10/2002 khi HLV Inaki Saez đưa ra sân đội hình gặp Bắc Ireland gồm những Casillas, Helguera, Salgado, Raul Bravo, Guti và Raul.

Còn ở trận gặp Croatia, Luis Enrique sử dụng Carvajal, Ramos, Nacho, Ceballos, Isco và Marco Asensio.

Real đè bẹp Barca trong danh sách đội hình TBN nghiền nát Á quân World Cup Croatia - Ảnh 6.

Asensio có một trận đấu xuất sắc

Thậm chí, Mediaset bình luận rằng, số cầu thủ của Real Madrid ở đội tuyển còn nhiều hơn số cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình Real Madrid.

Mỉa mai hơn, trận gặp Croatia khép lại mà không có một cầu thủ Barcelona nào trên sân sau khi Rodri vào thay Busquets. Chính xác thì cầu thủ Barcelona duy nhất trên sân là Ivan Rakitic nhưng là bên phía Croatia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm