Ramos sút phạt đền “bách phát bách trúng” cho Real Madrid thời hậu Ronaldo

Hoàng Hà
thứ hai 17-2-2020 4:45:50 +07:00 0 bình luận
Sergio Ramos lại có thêm bàn thắng khác cho Real Madrid và chứng tỏ là chân sút phạt đền đáng tin cậy kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Sergio Ramos tiếp tục tìm đến mành lưới đối phương và xác nhận là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real Madrid.

Với pha lập công mới nhất trước Celta Vigo, Ramos đã có 7 bàn thắng ở mùa này, bằng với Rodrygo và chỉ xếp sau Benzema (14 bàn).

Ramos sút phạt đền “bách phát bách trúng” cho Real Madrid thời hậu Ronaldo

Ramos thực hiện thành công penalty cho Real Madrid trước Celta Vigo

Hơn thế, hậu vệ đội trưởng này một lần nữa khẳng định rằng đá phạt đền là chuyên môn tuyệt vời của mình. Ngay sau khi Eden Hazard bị đốn ngã và trọng tài Arberola chỉ vào chấm 11m, Ramos bước lên thực hiện và đánh bại thủ môn Ruben Blanco.

Với bàn thắng này, Ramos đã thực hiện 4 quả penalty từ đầu mùa và tất cả đều thành công. Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, trung vệ người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn sút penalty số một và anh không bao giờ mắc sai lầm.

Mùa giải trước, Ramos đã thực hiện 8 quả phạt đền và chuyển thành bàn thắng cả 8, vì thế anh có 12 lần sút thành công liên tiếp. Trong số này có 8 bàn ở La Liga, 2 ở Cúp Nhà vua và 2 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Ramos sút phạt đền “bách phát bách trúng” cho Real Madrid thời hậu Ronaldo

Ramos ghi 7 bàn từ đầu mùa cho Real Madrid

Tính thêm các quả penalty ở đội tuyển quốc gia, Ramos đã ghi được 18 bàn liên tiếp. Lần cuối cùng anh thất bại là khi Ronaldo còn ở Real Madrid vào tháng 5/2018 trước Sevilla.

Hiện tại, Ramos đang trên hành trình phá kỷ lục ghi bàn xuất sắc nhất trong một mùa giải tại La Liga. Anh đã có 5 bàn và vẫn còn thời gian để vượt qua 7 bàn ở mùa 2016/16, 6 bàn ở mùa trước.

Còn nếu tính trên mọi đấu trường, Ramos phải chinh phục cột mốc 11 bàn trong 42 trận mở mùa 2018/19 hay 10 bàn ở mùa 2016/17.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm