Rafa Benitez: “100% Ramos sẽ ở lại Real”

thứ năm 23-7-2015 21:08:05 +07:00 0 bình luận
Trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Sergio Ramos và David de Gea, tân HLV trưởng của Real Madrid ông Rafa Benitez đã cho biết những ý kiến của mình.

HLV Louis van Gaal vừa úp mở khả năng Manchester United đang đàm phán với Ramos, nhưng trước trận đấu của Real với Manchester City tại Australia, HLV Rafa Benitez khẳng định chắc nịch rằng trung vệ 29 tuổi này sẽ ở lại Bernabeu.

Rafael_Benitez

Khi được hỏi về tương lai của Sergio Ramos, ông Benitez tuyên bố: “Tôi chắc chắn 100%, Sergio Ramos sẽ ở lại. Bản thân tôi và CLB đều khẳng định như vậy. Bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ và cá nhân tôi cũng dành cho ông Louis van Gaal rất nhiều sự tôn trọng, nhưng Sergio sẽ không đi đâu cả. Không chỉ là cầu thủ, cậu ấy còn là đội trưởng của chúng tôi nữa. Tôi rất muốn thấy cậu ấy trong trận đấu đầu tiên mùa giải mới, bởi vì cậu ấy vô cùng quan trọng với đội bóng.”

Sergio_Ramos

Còn về trường hợp của David de Gea, ông nói ngắn gọn: “Rất đơn giản, bởi vì de Gea không phải là cầu thủ của chúng tôi nên tôi không thể bình luận bất cứ điều gì lúc này được.”

David_de_Gea

Trước đó đã có nhiều nguồn tin, Man Utd sẽ không để David de Gea gia nhập Real Madrid trừ khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để Sergio Ramos di chuyển theo hướng ngược lại.

H.V (theo Sky Sports)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm