PSG bán Ibrahimovic, dốc toàn lực mua Ronaldo

chủ nhật 12-7-2015 15:04:39 +07:00 0 bình luận
Thay vì chờ đến năm 2016, PSG đang đàm phán với Real Madrid với hy vọng mang Cristiano Ronaldo về Pháp ngay hè này. Và để dọn đường cho siêu sao người Bồ, họ đã ra giá bán Zlatan Ibrahimovic.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, PSG chào bán Ibrahimovic với giá 5,5 triệu euro và ngay lập tức, AC Milan đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic. Hai bên đã thống nhất về bản giao kèo có thời hạn 3 năm, mức lương 6 triệu euro/mùa. Ngay cả khi giảm 50% so với mức lương nhận được ở PSG, Ibrahimovic vẫn chấp nhận để được trở lại đội bóng cũ, nơi mà anh từng ra đi để đến Paris hồi năm 2012 với phí chuyển nhượng 21 triệu euro.

PSG bán Ibrahimovic, dốc toàn lực mua Ronaldo

Để thế chỗ Ibrahimovic, PSG đang thuyết phục Real Madrid nhượng Ronaldo cho họ . Theo tạp chí uy tín France Football cũng như truyền thông Tây Ban Nha, quá trình đàm phán được thực hiện hết sức khẩn trương. Được UEFA dỡ bỏ việc hạn chế chi tiêu trên TTCN, PSG không cần phải đợi thêm 1 năm nữa để chiêu mộ Ronaldo, đặc biệt khi họ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ vốn để trả lương cho Ibrahimovic. Real Madrid cũng không còn thiết tha giữ chân Ronaldo, bởi ngôi sao người Bồ đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Chủ tịch Florentino Perez.

Ngay cả khi phải bỏ ra số tiền kỷ lục để có Ronaldo cũng không phải là vấn đề với PSG, nhưng vướng mắc duy nhất chỉ là chuyện Ronaldo vẫn còn bản quyền hình ảnh với Peter Lim, ông chủ của Valencia.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm