Perez phản bội Ramos như thế nào?

thứ sáu 26-6-2015 16:16:50 +07:00 0 bình luận
Một năm trước, Sergio Ramos vẫn là “con cưng” của Florentino Perez. Nhưng hiện tại, Perez thậm chí không muốn nhìn mặt Ramos, và đẩy hết việc thảo luận về tương lai cầu thủ này cho cấp dưới.

Khi Sergio Ramos đánh đầu tung lưới Atletico trong trận chung kết Champions League 2013/14, có mặt trên khán đài sân Ánh sáng ở Lisbon, Florentino Perez ăn mừng như phát điên. Real Madrid trỗi dậy từ cõi chết, thực hiện cuộc lội ngược dòng trước Atletico và hoàn tất giấc mơ La Decima sau 12 năm chờ đợi.

Sau đó, khi ăn mừng chiến thắng ở thủ đô Madrid, Chủ tịch Perez đã ôm lấy Ramos. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha xem Ramos như người con, và hứa hẹn sẽ dành cho anh những gì tốt nhất. “Cậu ấy là một biểu tượng của kỷ nguyên mới, và tôi tin Ramos sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây. Madrid là mái nhà của cậu ấy”.

Trước những tờ báo thân Real, Perez không ngần ngại tuyên bố sẽ nâng lương cho Ramos lên mức xứng đáng nhất so với mặt bằng chung hiện tại.

Sergio Ramos Presents New Book 'Sergio Ramos. Corazon, Caracter y Pasion'

Mối quan hệ mà Perez xây dựng với vẻ bề ngoài tốt đẹp không chỉ dừng lại ở đó. Perez có thể không đến dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA mà Cristiano Ronaldo là một ứng viên (đầu năm 2012), nhưng luôn có mặt ở bất kỳ sự kiện nào liên quan đến Ramos. Mùa thu 2012, Perez đã gác lại công việc riêng để đến dự lễ ra mắt tự truyện của Ramos.

Trong dịp Giáng sinh 2013, Perez cũng dành những lời lẽ ngọt ngào với Ramos, đến mức anh cảm động và thốt lên: “Tôi hy vọng được kết thúc sự nghiệp với chiếc áo Real”. Perez thậm chí còn viết một bức thư động viên Ramos, với nhiều hứa hẹn.

Vậy mà mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi Ramos nhắc lại những gì Perez hứa. Thông qua người anh trai, và cũng là đại diện (Rene Ramos), trung vệ người Seville muốn mức lương 10 triệu euro. Trước đó, Ramos có thái độ công khai ủng hộ Carlo Ancelotti tiếp tục tại vị. Hai hành động này khiến Perez phật ý.

Perez cho rằng Ramos đòi hỏi quá cao và quá nhiều thứ. Đồng thời, Perez cho rằng Ramos muốn chống lại các quyết định về chuyên môn của ông, liên quan đến việc sa thải Ancelotti và mời Rafa Benitez.

Chính vì thế, Perez quên luôn lời hứa mà băng ghi âm vẫn còn được giữ lại trên Radio Marca. Ông cũng không thèm quan tâm đến đóng góp của Ramos trong suốt một thập niên qua. Perez từ chối gặp Ramos để nói chuyện về tương lai. Tất cả được đẩy vào tay TGĐ Jose Angel Sanchez.

Perez là một kẻ vắt chanh bỏ vỏ, nhận xét của cựu đội phó Guti đang đúng hơn bao giờ hết.

Ramos đã ghi 55 bàn thắng cho Real Madrid trên các mặt trận, sau tròn 10 năm thi đấu.

Ramos hiện chỉ nhận mức lương 6 triệu euro, khá thấp so với các hậu vệ hàng đầu hiện nay.

NGỌC LINH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm