Ousmane Dembele lại trễ buổi tập, muốn nổi loạn để rời Barcelona?

thứ hai 10-12-2018 2:25:42 +07:00 0 bình luận
Một cầu thủ muốn khoác áo Barcelona đã khó nhưng nổi loạn để rời Barcelona thì đúng là khó tin.

Một cầu thủ muốn khoác áo Barcelona đã khó nhưng nổi loạn để rời Barcelona thì đúng là khó tin.

Vậy mà người ta đang nghi ngờ tiền đạo Ousmane Dembele làm vậy trong thời điểm anh được các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh theo đuổi. Bằng chứng là Dembele đã xuất hiện trên sân tập muộn tới 2 tiếng đồng hồ.

Thông tin này đã được Mundo Deportivo và Rac1 đưa ra trước khi Marca khẳng định đây là vấn đề liên quan đến kỉ luật mới nhất của cầu thủ người Pháp.

Ousmane Dembele lại trễ buổi tập, muốn nổi loạn để rời Barcelona? - Ảnh 1.

Dembele đang có phong độ cao thời gian gần đây

Dembele đã đến Barcelona từ Dortmund với giá chuyển nhượng 105 triệu euro vào hè năm 2017 để thay thế cho Neymar sang PSG. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp không đáp ứng được sự kì vọng ở Nou Camp.

Cũng chính vì thế mà xuất hiện tin đồn anh muốn đến giải Ngoại hạng Anh sau khi được Liverpool và Arsenal liên hệ. Và để ra đi, Dembele đã chọc giận Barcelona bằng việc đến sân tập muộn, dù chỉ là buổi tập nhẹ, sau trận thắng 4-0 trước Espanyol vào cuối tuần qua. 

Ousmane Dembele lại trễ buổi tập, muốn nổi loạn để rời Barcelona? - Ảnh 2.

Dembele tới Arsenal hay Liverpool?

Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn ở trận đấu đó nhưng giờ thì anh có nguy cơ bị Ernesto Valverde kỉ luật trước trận gặp Tottenham ở Cúp C1/Champions League vào đêm mai.

Thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Dembele tự gây rắc rối. Một tháng trước, anh cũng bỏ tập với lí do bị đau bụng, điện thoai lại hết pin nên không thể thông báo cho CLB và Ernesto Valverde đã phải loại anh khỏi danh sách gặp Betis. Lý do thực sự của tuyển thủ Pháp, theo truyền thông Tây Ban Nha, là anh không đau bụng gì cả mà thực ra đã chơi điện tử cả đêm.

Thái độ của Dembele đã phải nhận chỉ trích rất nhiều từ các đàn anh tại Barca. Thậm chí HLV ĐT Pháp Didier Deschamp còn thốt lên, rằng "tôi biết trước cả lý do của anh ta mỗi khi đến muộn".

Mặc dù người đồng đội Nelson Semedo khẳng định tiền đạo 21 tuổi này hoàn toàn hết mình vì Barcelona, hành động mới nhất của Dembele cho thấy điều ngược lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm