Ngoài Siêu kinh điển, Messi sẽ bỏ lỡ thêm những trận nào của Barcelona?

chủ nhật 21-10-2018 8:19:43 +07:00 0 bình luận
Với chấn thương cánh tay nặng gặp phải ở trận đấu với Sevilla mới đây, Lionel Messi sẽ không chỉ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển mà còn bỏ lỡ hàng loạt trận đấu khác của Barca.

Với chấn thương cánh tay nặng gặp phải ở trận đấu với Sevilla mới đây, Lionel Messi sẽ không chỉ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển mà còn bỏ lỡ hàng loạt trận đấu khác của Barca.

Chiến thắng 4-2 của Barca trước Sevilla rạng sáng nay đã trở nên kém vui hơn rất nhiều khi Lionel Messi dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 26 phút đầu tiên của hiệp 1.

Ngoài Siêu kinh điển, Messi sẽ bỏ lỡ thêm những trận nào của Barcelona? - Ảnh 1.

Messi dính chấn thương

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bộ phận y tế của Barcelona đã đưa ra thông báo về việc Messi "có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần" vì bị gãy cánh tay.

Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid thuộc vòng 10 La Liga diễn ra vào cuối tuần tới.

Ngoài Siêu kinh điển, Messi sẽ bỏ lỡ thêm những trận nào của Barcelona? - Ảnh 3.

Messi bị gãy tay phải

Trận El Classico tới đây chắc chắn sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều bởi đây là lần đầu tiên sau 11 năm, cả Messi và Ronaldo đều không góp mặt trong trận thư hùng đỉnh cao này.

Và không chỉ Siêu kinh điển, Messi được dự báo sẽ phải bỏ lỡ tổng cộng 6 trận trên tất cả các đấu trường của Barca từ nay cho tới giữa tháng 11.

Ngoài Siêu kinh điển, Messi sẽ bỏ lỡ thêm những trận nào của Barcelona? - Ảnh 4.

Messi và Ronaldo cùng vắng mặt ở trận Siêu kinh điển sau 11 năm

Cụ thể, các trận đấu đó bao gồm: vs Inter Milan (Champions League), vs Real Madrid (La Liga), vs Cultural Leonesa (Cúp Nhà Vua), vs Rayo Vallecano (La Liga), vs Inter (Champions League) và vs Real Betis (La Liga).

Đây sẽ là cơn ác mộng thực sự với Barca bởi ai cũng biết đội chủ sân Camp Nou đang phải phụ thuộc vào Messi tới như thế nào.

Từ đầu mùa giải năm nay, El Pulga đã ghi tới 12 bàn và 6 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho Barcelona.

Ngoài Siêu kinh điển, Messi sẽ bỏ lỡ thêm những trận nào của Barcelona? - Ảnh 5.

Vắng Messi sẽ là mất mát lớn với Barca

Tính ra, ngôi sao số 10 đã ghi dấu giày trong 18 trên tổng số 33 bàn mà Barca ghi được trên tất cả các đấu trường, chiếm gần 1 nửa.

Ở mùa giải năm nay, Messi đã rất nhiều lần phải cứu cho Barca tránh khỏi những trận thua như trước Girona, Bilbao hay Valencia và giờ khi thiếu anh dài như vậy, chẳng có gì đảm bảo đội bóng xứ Catalan có thể sống sót.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm