Neymar lên tiếng xác nhận tương lai

thứ sáu 29-1-2016 10:09:37 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, Neymar thừa nhận muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola nhưng đồng thời khẳng định không hề muốn rời Barcelona.

Trong thời gian qua, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Neymar và Barcelona liên tục đi vào ngõ cụt, do những bất đồng về chuyện lương bổng. Mặc dù cầu thủ này vẫn khẳng định đang hạnh phúc ở Barcelona nhưng mới đây, đài Cope đã loan tải thông tin rằng cha con Neymar đã tiếp xúc với đại diện của phía Real Madrid trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng.

Neymar

Chưa dừng ở đó, ngày hôm qua, Neymar đã thừa nhận muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, người sẽ chuyển sang Premier League (có thể tới Man City) vào mùa giải tới.

Anh nói: “Pep Guardiola là HLV tuyệt vời, tôi muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Thật khó để nói rằng tôi muốn thi đấu ở đất nước khác nhưng chẳng ai nói trước điều gì”.

Trước tình hình đó, Neymar buộc phải lên tiếng trấn an những CĐV Barcelona. Phát biểu trên tờ BeIn Sports, anh nói: “Tôi đang hạnh phúc ở Barcelona. Tôi gần như đã có mọi thứ ở đây.

Tôi đang ở thành phố lớn, thi đấu cho CLB vĩ đại cùng với đồng đội tới từ hành tinh khác. Vì vậy, thật khó khăn để quyết định ra đi. Dù thế nào, những CĐV Barcelona hãy bình tĩnh bởi tôi vẫn còn nhiều năm ở CLB.

Chúng tôi vẫn sẽ phải giành chiến thắng để hoàn tất cú ăn ba. Đó là những gì tôi muốn vươn tới. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ để giúp Barcelona trở thành CLB tốt nhất, vĩ đại nhất thế giới”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm