Morata bị đạo chích hỏi thăm khi bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha

Dịch Phong
chủ nhật 9-6-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Một nhóm đạo chích đã hỏi thăm nhà của Alvaro Morata khi tiền đạo này đang bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2020.

Thông tin từ cảnh sát Tây Ban Nha cho biết, một nhóm trộm có vũ trang đã đột nhập vào nhà của tiền đạo Alvaro Morata ở Madrid vào thời điểm căn hộ chỉ có cô vợ Alice Campello và 2 người con sinh đôi của Morata là Alessandro và Leonardo.

Rất may là những tên tội phạm chỉ lấy đi một số tài sản có giá trị kinh tế cao và không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho người thân của Morata, ngoại trừ di chứng về mặt tinh thần. Tính cho đến tận bây giờ, bà xã của Morata vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại cảnh đột nhập của những tên đạo chích.

Morata bị đạo chích hỏi thăm khi bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha
Vợ con Alvaro Morata đã phải trải qua những giây phút kinh hoàng khi đối mặt với những tên đạo chích táo tợn

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Madrid đã nhanh chóng triển khai hành động vây bắt, nhưng vẫn chưa thể bắt giữ nhóm đạo chích táo tợn. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành phân tích video thu từ camera chống trộm và lời khai của các nhân chứng để tiến hành truy tìm hung thủ.

Alvaro Morata đã không có mặt tại nhà khi xảy ra vụ trộm vì bận tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha thi đấu vòng loại Euro 2020. Tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid đã thi đấu trọn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của ĐT Tây Ban Nha trước đối thủ Đảo Faroe, nhưng chưa thể ghi bàn. Chiến thắng này giúp ĐT Tây Ban Nha vững vàng ở ngôi đầu bảng F với 3 trận toàn thắng. 

Morata bị đạo chích hỏi thăm khi bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha
Morata bận thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại EURO 2020 khi nhà anh bị trộm viếng thăm

Sau trận gặp Đảo Faroe, ĐT Tây Ban Nha sẽ trở về sân nhà tiếp đón Thụy Điển ở lượt trận kế tiếp. Nhân cơ hội này, Morata có thể xin phép HLV Luis Enrique tranh thủ về nhà thăm và động viên bà xã. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm