Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca

thứ hai 3-9-2018 6:27:51 +07:00 0 bình luận
Tiếp đón Huesca trên sân nhà Camp Nou, Barcelona đã có màn thị uy sức mạnh khi vùi dập đội bóng tân binh với tỉ số 8-2. Dưới đây là 5 điểm nhấn không thể bỏ qua trong trận đấu này.

Tiếp đón Huesca trên sân nhà Camp Nou, Barcelona đã có màn thị uy sức mạnh khi vùi dập đội bóng tân binh với tỉ số 8-2. Dưới đây là 5 điểm nhấn không thể bỏ qua trong trận đấu này.

Kỷ lục gia Lionel Messi

Vẫn như thường lệ, Lionel Messi tiếp tục là cái tên sáng nhất trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca - Ảnh 1.

Messi có trận đấu rực sáng

2 bàn thắng hôm nay biến Huesca trở thành nạn nhân thứ 37 trên tổng số 40 đội bóng mà Messi đã đối đầu tại La Liga, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào đang chơi bóng tại TBN lúc này.

Đồng thời Messi cũng trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 150 pha kiến tạo ở La Liga trong thế kỷ 21. Tính trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Messi cũng đang đừng đầu về tổng số đường kiến tạo, bỏ xa Fabregas (143) hay Ozil (128).

Suarez cuối cùng đã thông nòng

Sau 2 trận đầu thi đấu mờ nhạt, Luis Suarez cuối cùng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên ở mùa bóng mới.

Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca - Ảnh 3.

Suarez thông nòng

Từ đầu mùa giải đến nay, đây chính là màn trình diễn tốt nhất của tiền đạo người Uruguay khi anh lập cú đúp cùng một pha kiến tạo thành bàn. Ngoài ra anh cũng cho thấy sự ăn ý tuyệt đối với những đồng đội Messi hay Dembele trên hàng công.

Chiến thắng đậm nhất kỷ nguyên Valverde

Với việc hủy diệt Huesca với tỉ số 8-2, đây chính là chiến thắng đậm nhất của Barcelona sau hơn 1 năm sống dưới triều đại của HLV Valverde.

Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca - Ảnh 4.

Chiến thắng đậm nhất của Barca dưới thời HLV Valverde

Trước đó, chiến thắng đậm nhất của Barca dưới thời HLV Valverde là khi họ vùi dập Eibar với tỉ số 6-1 vào ngày 17/9/2017.

VAR tiếp tục phát huy tác dụng

Thêm một trận đấu nữa Barcelona được hưởng lợi từ công nghệ VAR. Trong bàn nâng tỉ số lên 3-1 của Suarez, công nghệ này đã công nhận pha lập công đầu tiên của Luis Suarez ở mùa giải năm nay.

Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca - Ảnh 5.

Tình huống VAR công nhận pha lập công của Suarez

Trong tình huống đó trọng tài chính đã có chút phân vân về việc liệu Suarez có việt vị hay không nhưng VAR đã lên tiếng đúng lúc để giữ lại bàn thắng cho tiền đạo người Uruguay.

Huesca để lại dấu ấn

Mặc dù để thua với tỉ số đậm nhưng tân binh Huesca đã khiến người ta không khỏi bất ngờ khi sớm có bàn thắng dẫn trước Barca hùng mạnh ngay ở những phút thứ 3.

Messi, Suarez và top 5 điểm nhấn ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Barcelona trước Huesca - Ảnh 6.

Huesca dẫn trước Barca từ rất sớm trước khi bị lội ngược dòng

Bàn thắng đó đến sau pha phối hợp hoàn hảo với 19 đường chuyền giữa các cầu thủ Huesca và được kết thúc bởi Cucho Hernandez.

Đây cũng là bàn thua với số đường chuyền nhiều nhất mà Barcelona phải nhận tại La Liga kể từ mùa giải 2005/06.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm