Messi sẽ tạo mốc lịch sử với Barca ở Siêu kinh điển trước Real Madrid

Gia Bảo
chủ nhật 1-3-2020 8:00:28 +07:00 0 bình luận
Messi sẽ tạo nên một dấu mốc lịch sử khác với Barca trong trận Siêu kinh điển trước Real Madrid đêm nay về số lần ra sân.

Trong trận gặp Real Madrid đêm nay, Messi sẽ trở thành cầu thủ Barca chơi nhiều trận Siêu kinh điển nhất suốt chiều dài lịch sử.

Nếu ra sân, Messi sẽ đạt tổng cộng 43 trận đấu trước đội bóng áo trắng và tiếp tục bám đuổi Sergio Ramos, người dự kiến chơi trận thứ 44 trong cuộc đối đầu nổi tiếng này.

Messi sẽ tạo mốc lịch sử với Barca ở Siêu kinh điển trước Real Madrid

Messi tiếp tục bám đuổi Ramos về số trận ở Siêu kinh điển

Cho đến nay, Messi đã chơi 26 trận gặp Real Madrid ở La Liga, 8 ở Cúp Nhà vua, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở Champions League.

Trong khi đó, Ramos chơi 29 trận gặp Barcelona ở La Liga, 7 ở Cúp Nhà vua, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 ở Champions League.

Ramos và Messi sẽ giáp mặt tại Bernabeu, nơi tiền đạo người Argentina đã thắng 12 trong 17 lần đối đầu và ghi 15 bàn. Trên thực tế, Messi ghi nhiều bàn thắng ở đây hơn cả tại Nou Camp với 11 bàn thắng trong 20 trận.

Trận El Clasico này cũng sẽ giúp Messi vượt qua 3 huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha. Ngoài Xavi Hernandez, cựu đội trưởng của Barca, người đã chơi nhiều trận nhất cho CLB (767 trong toàn bộ sự nghiệp), anh cũng bỏ lại phía sau 2 cựu cầu thủ là biểu tượng khác của Real Madrid.

Paco Gento và Manolo Sanchis cũng giống như Xavi đều đã chơi 42 trận Siêu kinh điển trong sự nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm