Messi sẽ giúp Barca chiến thắng Siêu Cúp nhờ mối duyên kỳ lạ?

Dịch Phong
thứ năm 9-1-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi có thể giúp Barca chiến thắng ở Siêu Cúp Tây Ban Nha nhờ mối duyên kỳ lạ với các trận đấu diễn ra vào giữa tuần.

Barca sẽ đã bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid vào thứ Năm và Messi rất có duyên chiến thắng ở các trận đấu diễn ra vào giữa tuần.

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã thi đấu 22 trận vào ngày thứ Năm và chỉ có duy nhất một thất bại. Trận thua đó diễn ra trong lần đầu tiên anh chơi vào giữa tuần khi thua Real Zaragoza 2-4 ở Cúp Nhà vua vào ngày 26/1/2006.

Messi sẽ giúp Barca chiến thắng Siêu Cúp nhờ mối duyên kỳ lạ?

Messi ghi 1 bàn giúp Barca thắng Levante vào thứ Năm (tháng 1/2019)

Nhưng kể từ đó, ngôi sao Barca đã bất bại 21 trận cuối cùng ra sân vào ngày thứ 5, bao gồm 18 trận thắng và 3 trận hòa, ghi 14 bàn ở các trận này.

Đặc biệt, tiền đạo người Argentina rất có duyên với các trận đấu Cúp diễn ra vào giữa tuần, thắng 17/18 trận vào ngày thứ Năm, bao gồm 2 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Espanyol (2006) và Real Madrid (2012).

Một lý do khác để tin tưởng Barca sẽ thắng Atletico Madrid ở Siêu Cúp năm nay là cái duyên của Messi với giải đấu này. Anh ra sân nhiều nhất (18 trận), ghi bàn nhiều nhất (13 bàn) và cũng vô địch nhiều nhất (8 danh hiệu).

Messi sẽ giúp Barca chiến thắng Siêu Cúp nhờ mối duyên kỳ lạ?

Messi vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác

Không những thế, Messi còn ghi bàn trong nhiều trận Siêu Cúp nhất (7 trận) và cũng là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 4 trận Siêu Cúp liên tiếp, từ 2009-2012.

Bây giờ, Messi sẽ có nhiệm vụ giúp Barca chiến thắng Atletico Madrid để giành quyến đá chung kết Siêu Cúp năm nay, trận đấu mà Real Madrid đã chờ sẵn sau khi vượt qua Valencia ở trận bán kết đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm