Messi đá phạt khiến Sociedad phải lập hàng thủ “thiên tài” chống đỡ

Gia Bảo
thứ bảy 7-3-2020 23:42:32 +07:00 0 bình luận
Messi khiến mọi đối thủ phải lo sợ về khả năng đá phạt của mình và đấy là lý do mà Real Sociedad phải lập hàng thủ “thiên tài” chống đỡ.

Barca đánh bại Real Sociedad với tỷ số 1-0 tại Nou Camp nhờ quả phạt đền từ Messi, nhưng đội khách đã ngăn anh ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp nhờ một phát minh mà cư dân mạng ví là “thiên tài”.

Đội bóng xứ Basque thay vì chỉ lập hàng rào thông thường chống lại cú đá phạt của Messi thì đã thiết lập một hệ thống có một không hai. Cụ thể, có tới 7 cầu thủ đứng phía sau hàng rào, bao gồm 2 người trên vạch cầu môn và thủ môn ở giữa.

Messi đá phạt khiến Sociedad phải lập hàng thủ “thiên tài” chống đỡ

Sociedad chống lại cú đá phạt của Messi bằng rất nhiều cầu thủ

Người hâm mộ trên mạng xã hội đăng lên bức ảnh này với chú thích: “Một hình ảnh đi vào lịch sử. Có 3 thủ môn và 4 hậu vệ cố ngăn cản cú sút phạt có khoảng cách 25 mét của Messi”.

Mặc dù Messi không thực hiện thành công, nhưng tình huống này đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Messi đá phạt khiến Sociedad phải lập hàng thủ “thiên tài” chống đỡ

Người hâm mộ ví von rằng, Sociedad sử dụng 3 thủ môn khi Messi đá phạt

Một người hâm mộ bình luận: “Các đội đang thực hiện nghiên cứu điên rồ về cách ngăn chặn Messi. Hãy xem cách các cầu thủ Real Sociedad tập hợp đội hình trong vòng cấm thay vì làm hàng rào cho cú đá phạt”.

“Hãy xem Real Sociedad chống lại Messi đá phạt như thế nào. Chiến thuật tuyệt vời được thiết lập”, một người khác viết.

“Chiến thuật do Real Sociedad thiết lập để chống lại cú đá phạt của Leo, có lẽ một đội nữa sẽ bắt đầu thích nghi ngay bây giờ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm