Messi đã cố gắng cứu Dembele khỏi nhận thẻ đỏ vì... kém ngoại ngữ

Dịch Phong
thứ ba 8-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Messi đã cố gắng cứu đồng đội Dembele thoát khỏi việc phải nhận một chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Sevilla vì cầu thủ người Pháp không biết nói tiếng Tây Ban Nha

Ousmane Dembele đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 2 phút trước khi kết thúc trận đấu Barca gặp Sevilla ở vòng 8 La Liga. Cầu thủ người Pháp nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi xúc phạm trọng tài chính Antonio Mateu.

Messi đã cố gắng cứu Dembele khỏi nhận thẻ đỏ vì... kém ngoại ngữ

Dembele nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận Barca vs Sevilla

Báo cáo trận đấu được trọng tài Antonio Mateu trình lên BTC La Liga cho biết, Dembele đã xúc phạm trọng tài chính bằng câu nói: “Muy malo (Một gã tồi tệ)”, kèm theo cử chỉ bằng tay. Một số chuyên gia đọc khẩu hình đã xem lại đoạn băng quay chậm tình huống tranh cãi của Dembele với trọng tài chính và cũng đồng ý với báo cáo của ông Mateu.

Đứng trước tình huống này, Messi đã ra sức giải thích với trọng tài chính rằng đây chỉ là một sự hiểu nhầm vì Dembele nói tiếng Tây Ban Nha rất tệ. “Xin ông đừng đuổi cậu ấy. Chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi. Cậu ấy không thể nói được tiếng Tây Ban Nha mà”, chuyên gia đọc khẩu hình của tờ Marca tiết lộ lời nói của Messi.

Messi đã cố gắng cứu Dembele khỏi nhận thẻ đỏ vì... kém ngoại ngữ

Dembele đã xúc phạm trọng tài Mateu?

Tuy nhiên, trọng tài Mateu vẫn không thay đổi quyết định ban đầu vì ông không tin rằng, Dembele không biết đến câu nói đơn giản này sau 2 năm sống ở Tây Ban Nha. Tấm thẻ đỏ tai hại ở trận gặp Sevilla khiến Dembele đối mặt với nguy cơ bị treo giò 2 trận và bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barca tại vòng 10 La Liga diễn ra vào ngày 26/10.

Theo tiết lộ của nhật báo Mundo Deportivo thân Barca, trong trường hợp Dembele bị treo giò nhiều hơn 1 trận, đội bóng xứ Catalan sẽ kháng cáo với hy vọng giúp cầu thủ người Pháp góp mặt ở trận đấu gặp Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm