Messi công kích sếp Barca về bình luận sa thải HLV Valverde

Dịch Phong
thứ tư 5-2-2020 1:35:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi đã công khai công kích Eric Abidal sau khi Giám đốc thể thao của Barca đưa ra những lời bình luận về việc sa thải HLV Ernesto Valverde trên báo chí.

Barca sa thải HLV Ernesto Valverde vào tháng trước và bổ nhiệm HLV Quique Setien thay thế. Chia sẻ trên tờ Sport thân Barca vào đầu tuần này, Giám đốc thể thao Eric Abidal bất ngờ tuyên bố, HLV Valverde bị mất việc do không thể kiểm soát phòng thay đồ của Barca và một số cầu thủ đã chống đối ông Valverde bằng cách không đá hết sức trên sân.

Messi công kích sếp Barca về bình luận sa thải HLV Valverde

Tuyên bố của Eric Abidal về HLV Valverde gây ra tranh cãi

Tuyên bố của Abidal đã bị Messi phản đối dữ dội khi anh sử dụng mạng xã hội Instagram để bác bỏ cáo buộc này.

“Thành thật mà nói thì tôi không thích làm những việc này, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đều phải có trách nhiệm với công việc của mình và quan tâm đến những quyết định của họ. Các cầu thủ chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra trên sân và chúng tôi cũng là những người đầu tiên thừa nhận khi chúng tôi chơi không tốt”.

“Tương tự, những người làm việc trong lĩnh vực quản lý thể thao cũng phải có trách nhiệm của họ và quan trọng hơn là chịu trách nhiệm cho các quyết định mà họ đưa ra”.

Messi công kích sếp Barca về bình luận sa thải HLV Valverde

Messi đã phản bác cáo buộc của Eric Abidal

“Cuối cùng, tôi nghĩ rằng, khi nói về các cầu thủ, chúng ta nên chỉ đích danh vì nếu không làm như vậy chúng ta sẽ khiến tất cả mọi người đều mang tiếng xấu và phải gánh chịu những điều không đúng sự thật”.

Những lời đáp trả của Messi đã khiến nhiều người bị sốc khi tiền đạo người Argentina thường giữ im lặng trước những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Điều này cho thấy Messi đang rất tức giận với các buộc lật ghế của HLV Valverde.

Messi công kích sếp Barca về bình luận sa thải HLV Valverde

Messi có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Valverde

Trước đó, Messi đã liên tục bảo vệ HLV Valverde khi Barca có kết quả thi đấu không tốt và anh cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên tri ân chiến lược người Tây Ban Nha khi ông Valverde bị sa thải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm