Messi áp sát kỷ lục về danh hiệu của Ryan Giggs

Dịch Phong
chủ nhật 28-4-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Chức vô địch La Liga thứ 10 cùng Barca đã giúp Messi áp sát một kỷ lục của huyền thoại MU, Ryan Giggs

Messi đã ghi bàn giúp Barca chiến thắng Levante để giành chức vô địch La Liga thứ 26 trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Với cá nhân Messi, tiền đạo Argentina đã có danh hiệu vô địch Tây Ban Nha thứ 10 và cũng là danh hiệu thứ 34 của Messi trong màu áo đội bóng xứ Catalan, bao gồm 10 danh hiệu La Liga, 4 Cúp C1, 6 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 8 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu Cúp Châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Messi áp sát kỷ lục về danh hiệu của Ryan Giggs
Messi đã có chức vô địch La Liga thứ 10 cùng Barca

Thành tích này đang giúp Messi trở thành cầu thủ đoạt nhiều danh hiệu nhất lịch sử Barca và hướng đến kỷ lục của Ryan Giggs, cầu thủ duy nhất trên thế giới đang sở hữu 36 danh hiệu trong màu áo một đội bóng.

Cụ thể, Ryan Giggs đã có 36 lần nâng cao chức vô địch cùng MU từ mùa giải 1990/91 cho đến khi giải nghệ vào năm 2014. Cầu thủ người xứ Wales đã có 13 danh hiệu giải Ngoại hạng Anh, 10 Siêu Cúp Anh, 4 Cúp Liên đoàn Anh, 4 FA Cup, 2 Cúp C1, 1 Siêu Cúp Châu Âu, 1 Cúp Liên lục địa và 1 FIFA Club World Cup.

Messi áp sát kỷ lục về danh hiệu của Ryan Giggs
Ryan Giggs đã có 36 danh hiệu cùng MU

Nếu có thể giúp Barca vô địch Cúp C1 và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa này, Messi sẽ cân bằng thành tích của Ryan Giggs. Tuy nhiên, Messi sẽ phải thi đấu thành công trong vài mùa giải kế tiếp mới có thể phá vỡ kỷ lục của Dani Alves, cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại khi đã có 42 chức vô địch cùng Bahia, Sevilla, Barca, ​​Juventus, PSG và Đội tuyển Brazil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm