Marcelo: “Ronaldo không chỉ nghĩ cho bản thân”

thứ hai 28-9-2015 16:52:41 +07:00 0 bình luận
Tung ra 14 cú dứt điểm về phía cầu môn Malaga, Cristiano Ronaldo rõ ràng đã thể hiện quyết tâm cực lớn hòng ngăn cản 3 trận liên tiếp “tịt ngòi”, đồng thời cũng để chạm vào cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Tuy nhiên hậu vệ Marcelo lại khẳng định Ronaldo không chỉ nhăm nhăm ghi bàn.

“Mọi người cứ nghĩ Ronaldo bị ám ảnh bởi những kỷ lục nhưng sự thật không phải thế. Anh ấy đặt mục tiêu ghi bàn đơn giản là vì muốn giúp đội bóng giành chiến thắng”, Marcelo nói sau khi Real Madrid bị Malaga cầm hòa 0-0 ngay tại sân Bernabeu ở La Liga mới đây. Real được chơi hơn người từ phút 77 của trận đấu.

Marcelo: “Ronaldo không chỉ nghĩ cho bản thân”

Marcelo cố gắng bào chữa song con số 14 cú bắn phá tung ra mà không có bàn thắng nào, hoặc nó chứng minh rằng Ronaldo chỉ biết nghĩ đến cá nhân anh hoặc khả năng ghi bàn của anh đang có vấn đề. Đã 3 vòng liên tiếp CR7 “tịt ngòi” và sau 6 vòng từ đầu mùa anh mới chỉ “nổ súng” 1 trận. Trận đó (gặp Espanyol), Ronaldo ghi 5 bàn.

Trước trận hòa Malaga vừa qua, siêu sao người Bồ đứng trước 2 cột mốc quan trọng: Một là lập nên con số 500 bàn thắng trong sự nghiệp ở các CLB anh đã thi đấu và hai là nếu có thêm 2 bàn thắng thì Ronaldo sẽ quân bình số bàn của Raul Gonzalez – 323 bàn, kỷ lục trong lịch sử Real Madrid.

ĐĂNG TÚ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm