Malaga 1-1 Real Madrid: Ronaldo từ người hùng hóa tội đồ!

thứ hai 22-2-2016 1:05:03 +07:00 0 bình luận
Pha đá hỏng phạt đền của CR7 có thể xem như dấu chấm hết cho tham vọng vô địch La Liga của Real Madrid mùa này.

Ghi bàn: 

Real Madrid: Ronaldo 33’

Malaga: Albentosa 66’ 

Vậy là sau vòng đấu này, khoảng cách giữa Real Madrid với Barcelona đang dẫn đầu La Liga bị nới rộng ra thành 9 điểm trước 13 trận cuối và có thể coi “Kền kền trắng” đầu hàng sớm trong cuộc đua tranh ngôi vô địch TBN với “gã khổng lồ xứ Catalan”. Kết quả như vậy thật đáng thất vọng, nhất là khi xảy ra vào thời điểm mà không như Barca, thầy trò Zinedine Zidane chẳng phải lo nghĩ cho Champions League đầu tuần sau. Và càng xấu hổ hơn nữa nếu xét kỹ, Real Madrid không xứng đáng có điểm ra về.

Bởi lẽ, chính Malaga mới là đội có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn, đặc biệt trong hiệp 1. Trong hơn 20 phút đầu, hàng thủ Real Madrid đá như mộng du, gồm cả thủ môn Navas sẵn sàng chuyền bóng làm khó đồng đội, tạo cơ hội cho đối phương đối mặt dứt điểm. Tuy nhiên, không phải vô cớ mà Malaga hiện đứng giữa BXH với số bàn thắng đứng áp chót La Liga. Họ dứt điểm quá tồi và phải trả giá dù có phần oan nghiệt và bất công bởi Ronaldo đã ở thế việt vị từ cú đá phạt chếch bên cánh trái của Kroos, trước khi bật cao đánh đầu làm tung lưới thủ thành Kameni.

Malaga 1-1 Real Madrid: Ronaldo từ người hùng hóa tội đồ

Chỉ khoảng vài phút sau, các thành viên Malaga ắt hẳn đã ngỡ trời sập xuống khi Ronaldo kiếm được quả phạt đền. May thay, Kameni đã kịp đổ người cản phá để duy trì hy vọng lật bàn cho chủ nhà. Đấy là ước mơ không quá viển vông, vì cứ mỗi khi Malaga lên bóng, khung thành Real Madrid đều bị đặt vào thế báo động đỏ, cho dù đội khách phản công cũng rất sắc sảo.

Từ người hùng trở thành kẻ đá hỏng phạt đền, Ronaldo lẽ ra còn chưa thảm nếu trong hiệp 2, anh chẳng bỏ lỡ những cơ hội tốt để đánh gục đối phương. Hậu quả là bất chấp hàng thủ Real Madrid có vẻ được Zidane xốc lại nên đá chắc hơn ở hiệp 2, càng ngày càng có cảm giác tỷ số sẽ không dừng lại ở đây, nhưng đội ghi bàn nhiều khả năng là… Malaga. Dự cảm ấy đã đúng ở phút 66, khi Albentosa dứt điểm cận thành sau đường tạt chìm của Weligton vào góc xa. Thời gian còn lại không ít, nhưng với việc Real Madrid quá phụ thuộc vào tài ghi bàn của CR7 đúng vào ngày may mắn không theo cùng anh, họ buộc phải chấp nhận để Malaga nhặt nhạnh thêm 1 điểm tiến gần hơn tới mốc trụ hạng, cũng như bị Barca tiếp tục bứt xa trong giai đoạn nước rút.

Đội hình thi đấu

- Malaga (4-2-3-1): Kameni - Rosales, Albentosa, Weligton, Torres - Camacho, Recio – Juanpi (Duda 90’), Horta (Fornals 63’), Cop (Santa Cruz81’) - Charles.

- Real Madrid (4-3-3): Navas - Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo - Kovacic, Modric, Kroos – Isco (Rodriguez 75’), Ronaldo, Jese (Vazquez 61’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm