Lý do thực sự khiến vụ chuyển nhượng Neymar của Barca sụp đổ

Hoàng Hà
thứ ba 3-9-2019 15:00:19 +07:00 0 bình luận
Barca đã thất bại trong việc đem về Neymar khi PSG tỏ ra quá cứng rắn trước yêu cầu chuyển nhượng mà đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng.

Sau khi các cuộc đàm phán chuyển nhượng trực tiếp giữa Barca và PSG diễn ra trong 4 ngày tại Paris vào tuần trước, hai bên không thể tìm ra một thỏa thuận nào.

Với việc gặp khó về huy động tiền mặt, Barca đã đề nghị đưa Jean-Clair Todibo và Ivan Rakitic vào như một phần của cuộc trao đổi, cộng thêm 150 triệu euro. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là Ousmane Dembele.

Lý do thực sự khiến vụ chuyển nhượng Neymar của Barca sụp đổ

Dembele từ chối đến PSG khiến Neymar không thể trở lại Barca

Dembele cũng là một phần của lời đề nghị mà Barca đưa ra, chỉ có điều, cầu thủ chạy cánh này không bao giờ có ý định trở về quê hương.

Cựu ngôi sao Dortmund đã nói rõ ngay từ đầu rằng anh muốn ở lại Barca. Rốt cuộc, Barca không thể làm gì hơn là chấp nhận đầu hàng cuộc đua, Neymar cũng đành tiếp tục chơi cho PSG.

Thực ra, trong nỗ lực cuối cùng của mình, một cánh cửa đã hé mở khi Neymar đề nghị trả 20 triệu euro tiền của chính mình - cho dù là một phần của phí chuyển nhượng hoặc theo yêu cầu của Dembele.

Neymar thực sự tuyệt vọng khi Giám đốc thể thao của PSG Leonardo thông báo với anh rằng, Chủ tịch Al-Khelaifi không chấp nhận điều đó và muốn nhận tiền từ chính Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm