Luật sư của Neymar trở lại Camp Nou để kích nổ bom tấn cho Barca?

Dịch Phong
thứ hai 12-8-2019 23:01:00 +07:00 0 bình luận
Luật sư của Neymar đã xuất hiện tại Camp Nou khiến báo chí Tây Ban Nha nghi ngờ Barca chuẩn bị kích nổ một thương vụ bom tấn vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Luật sư của Neymar, ông Juan de Dios Crespo đã xuất hiện tại văn phòng của sân Camp Nou vào hôm qua. Việc luật sư của Neymar đến sân Camp Nou khiến NHM và giới truyền thông càng có thêm lý do để nghi ngờ tiền đạo Brazil chuẩn bị trở lại khoác áo Barca.

Nên biết rằng, chính luật sư Juan de Dios Crespo là một trong những người tham gia đạo diễn vụ chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro của Neymar từ Barca sang PSG vào mùa Hè năm 2017. Sự nghi vấn càng tăng lên khi luật sư của Neymar đến Nou Camp để làm việc cùng Giám đốc thể thao quốc tế của Barca, Ariedo Braida.

Luật sư của Neymar trở lại Camp Nou để kích nổ bom tấn cho Barca?
Luật sư của Neymar, Juan de Dios Crespo (áo đen) đã gặp Giám đốc thể thao quốc tế của Barca, Ariedo Braida (áo xanh)

Neymar đã thể hiện rõ mong muốn được rời PSG để trở lại Barca trong mùa Hè năm nay, dù PSG chưa muốn bán cầu thủ Brazil và Barca cũng không sẵn sàng mua lại tiền đạo này khi PSG chưa đồng ý. Trong trường hợp phải bán Neymar, PSG muốn thu về tối thiểu 200 triệu euro, trong khi Barca lại muốn trao đổi cầu thủ để giảm bớt phí chuyển nhượng.

Cơ hội để Barca tái ký hợp đồng với Neymar càng khó khăn hơn khi Real Madrid cũng cử nhân viên đàm phán với PSG và người đại diện của Neymar với hy vọng mang tiền đạo Brazil về sân Bernabeu trong Hè này.

Tuy nhiên, vào đầu giờ chiều ngày 12/8 giờ địa phương, Đài phát thanh RAC-1 đã tiết lộ lý do thực sự khiến luật sư Juan de Dios Crespo trở lại Camp Nou và lý do này hoàn toàn không liên quan đến Neymar.

Luật sư của Neymar trở lại Camp Nou để kích nổ bom tấn cho Barca?
Luật sư Juan de Dios Crespo là một trong những người đạo diễn thương vụ Neymar sang PSG với mức phí kỷ lục 222 triệu euro vào năm 2017

Theo đó, luật sư Juan de Dios Crespo trở lại Barca để giải quyết tương lai cho một khách hàng khác của ông, đó là Ariedo Braida, Giám đốc thể thao quốc tê của Barca đang muốn chia tay đội bóng xứ Catalan sau hơn 4 năm gắn bó, kể từ tháng 1/2015.

Hiện tại, tất cả các quan chức cấp cao của Barca đều từ chối bình luận về sự xuất hiện của luật sư Juan de Dios Crespo tại sân Camp Nou, bao gồm cả Chủ tịch Josep Bartomeu đã có mặt tại văn phòng trong ngày hôm nay khi luật sư Crespo đến thăm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm