Lewandowski hay Rodrigo sẽ cập bến Real Madrid vào phút chót?

thứ tư 22-8-2018 17:03:09 +07:00 0 bình luận
Real Madrid vẫn đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018 và 2 cái tên đứng đầu danh sách này là Lewandowski cùng Rodrigo.

Real Madrid vẫn đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018 và 2 cái tên đứng đầu danh sách này là Lewandowski cùng Rodrigo.

Việc Real Madrid tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà Ronaldo để lại vốn đã râm ran từ nhiều tháng qua với hàng loạt cái tên đã được nhắm đến.

Lewandowski hay Rodrigo sẽ cập bến Real Madrid vào phút chót? - Ảnh 1.

HLV Lopetegui đang muốn có 1 tiền đạo

Trong danh sách này có thể kể đến những mục tiêu lâu năm như Robert Lewandowski (Bayern Munich), Harry Kane (Tottenham) hay Mauro Icardi (Inter Milan). 

Cùng với đó là sự xuất hiện của 3 cái tên mới bao gồm: Rodrigo (Valencia), Timor Werner (Leipzig) và người cũ Mariano (Lyon).

Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu khép lại vẫn còn 9 ngày nữa mới và chừng đó thời gian vẫn là đủ để Los Blancos kịp đón 1 tiền đạo.

Lewandowski hay Rodrigo sẽ cập bến Real Madrid vào phút chót? - Ảnh 3.

Real gần như không còn cơ hội chiêu mộ Kane và Icardi

Tuy nhiên, số mục tiêu khả thi ở thời điểm hiện tại rút xuống chỉ còn 3 bởi cơ hội để chiêu mộ Lewandowski, Kane hay Icardi đều đã không còn.

Lý do là bởi TTCN ở Anh và Italia đều đã đóng cửa chiều mua, vậy nên sẽ rất khó có chuyện Tottenham và Inter Milan đồng ý nhả trụ cột khi không thể tìm người khác thay thế.

Lewandowski hay Rodrigo sẽ cập bến Real Madrid vào phút chót? - Ảnh 4.

Lewy đã không còn ý định ra đi

Riêng với Lewandowski, dù TTCN ở Đức vẫn mở cửa nhưng phía Bayern đã khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Ba Lan. Và trong phát biểu mới nhất, đích thân Lewandowski cũng đã tuyên bố sẽ không rời Alianz Arena.

Lúc này, Real chỉ còn 3 lựa chọn bao gồm Rodrigo, Timo Werner và Marino. Trong số này, Rodrigo là cầu thủ HLV Lopetegui "kết" nhất do cả 2 đã từng làm việc chung tại ĐT U21 TBN, còn 2 cái tên kia chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp xấu nhất.

Lewandowski hay Rodrigo sẽ cập bến Real Madrid vào phút chót? - Ảnh 5.

Rodrigo đang là mục tiêu số 1 của Real

Tuy nhiên, rào cản mà Real phải vượt qua để hoàn tất thương vụ này là mức giá 120 triệu euro do đích thân chủ tịch Anil Murthy đưa ra. Con số này đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng của Rodrigo và chỉ cần chi đủ, Real sẽ hiên ngang đưa anh về Bernabeu.

Tờ Marca mới đây cho biết, bản thân Rodrigo đang rất mong muốn sớm làm sáng tỏ tương lai để tập trung thi đấu. Và với tình hình hiện tại, truyền thông TBN tiết lộ rằng Real sẽ tất tay trong thương vụ này để làm chiều lòng HLV Lopetegui.

Thống kê 6 ứng viên mà Real nhắm đến cho vị trí tiền đạo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm