La Liga xác định thời điểm trở lại và đua tranh trong 5 tuần?

Gia Bảo
thứ sáu 8-5-2020 3:48:41 +07:00 0 bình luận
La Liga đang dần đi đến việc xác định thời điểm trở lại thi đấu và có kế hoạch đua tranh phần còn lại trong vòng 5 tuần.

HLV của Leganes, Javier Aguirre mới đây tiết lộ với tờ Marca rằng La Liga sẽ thi đấu trở lại từ ngày 20/6 tới.

“Chúng tôi đã biết ngày bắt đầu cho giải đấu là 20/6. Chúng tôi thi đấu trong vòng 5 tuần và chính thức kết thúc vào ngày 26/7”, Aguirre cho biết.

“Các trận đấu được diễn ra vào thứ Bảy, Chủ nhật, thứ Tư, thứ Năm với 11 vòng đấu. La Liga vừa thông báo cho tôi chính thức và tôi cảm thấy hạnh phúc vì chúng tôi đã lên lịch tập luyện. Chúng tôi bắt đầu vào ngày mai (tức hôm nay), may mắn là chúng tôi đã vượt qua các bài kiểm tra”.

La Liga xác định thời điểm trở lại và đua tranh trong 5 tuần?

HLV Aguirre tiết lộ về ngày La Liga trở lại

Ngay lập tức, La Liga đã đưa ra một tuyên bố giải thích rằng tại thời điểm này “không có ngày nào được xác nhận để trở lại thi đấu” và đang chờ quyết định của chính phủ “về các giai đoạn đã được thiết lập”.

Mặc dù vậy, ban tổ chức giải đấu nhấn mạnh rằng “ý định là sẽ khởi động lại giải đấu trong tháng 6”. Vì thế, thời điểm ngày 20/6 nói trên vẫn đáng tin cậy.

La Liga xác định thời điểm trở lại và đua tranh trong 5 tuần?

Messi và các cầu thủ Barca đến kiểm tra y tế

Leganes là một trong nhiều đội trở lại tập luyện trong tuần này sau khi La Liga bị đỉnh chỉ suốt 2 tháng qua do sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Về phần mình, cả Real Madrid và Barca đều tập trung các cầu thủ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi tiến hành tập luyện.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm