Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico?

thứ năm 25-10-2018 11:11:52 +07:00 0 bình luận
Với việc chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cristiano Ronaldo đã ra đi, giờ đây trong số những ngôi sao hiện diện ở Bernabeu thì ai là người ghi nhiều bàn nhất tại các trận Siêu kinh điển?

Với việc chân sút vĩ đại nhất lịch sử Cristiano Ronaldo đã ra đi, giờ đây trong số những ngôi sao hiện diện ở Bernabeu thì ai là người ghi nhiều bàn nhất tại các trận Siêu kinh điển?

Sau khi chặn đứng được chuỗi trận bết bát bằng chiến thắng sát nút trước Viktoria Plzen, Real Madrid sẽ phải đối mặt với thách thứ cực lớn mang tên Barcelona ở trận Siêu kinh điển thuộc vòng 10 La Liga diễn ra cuối tuần này.

Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico? - Ảnh 1.

Barca đối đầu Real tại vòng 10 La Liga

Bên cạnh khó khăn về lực lượng hay việc phải tới làm khách tới sân Camp Nou, Los Blancos còn đang phải đối mặt với bài toán làm thế nào để chọc thủng lưới Barca khi không còn Ronaldo.

Với việc siêu sao người BĐN đã ra đi, Real đã mất đi một chuyên gia săn bàn ở những trận Siêu kinh điển với tổng cộng 18 bàn thắng đã ghi được sau 30 lần tham gia, hiệu suất 0,6 bàn/trận.

Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico? - Ảnh 3.

Ronaldo từng là chuyên gia ghi bàn ở những trận Siêu kinh điển

Nếu nhìn vào những cầu thủ Real hiện tại, chỉ có đúng 7 người là đã từng chọc thủng lưới được Barcelona bao gồm: Benzema, Ramos, Asensio, Bale, Varane, Marcelo và Casemiro.

Trong số này, Karim Benzema chính là người có thành tích tốt nhất khi đã có 9 lần sút tung lưới Barcelona sau 26 trận đã đấu, hiệu suất trung bình chỉ là 0,32 bàn/trận.

Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico? - Ảnh 4.

Lần cuối cùng mà tiền đạo người Pháp ghi bàn ở một trận Siêu kinh điển là ở trận lượt về Siêu cúp TBN năm ngoái với phần thắng 2-0 nghiêng về Real.

Xếp ngay sau Benzema là trung vệ Sergio Ramos và Gareth Bale với thành tích lần lượt là 4 và 2 bàn.

Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico? - Ảnh 5.

Benzema và Bale đều đang có phong độ không tốt

Marco Asensio, mảnh ghép còn lại của tam tấu BBA cũng có cho mình 2 bàn sau 6 lần tham dự Siêu kinh điển. Cả 2 bàn thắng mà cầu thủ trẻ này ghi được đều đến ở 2 trận Siêu cúp TBN mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng tam tấu BBA của Real đang có phong độ rất tệ thời gian gần đây khi mới chỉ ghi được 1 bàn trong 6 trận gần nhất.

Không còn Ronaldo, ngôi sao nào ghi bàn nhiều nhất cho Real tại El Clasico? - Ảnh 6.

Marco Asensio

Trước khi Benzema ghi bàn vào lưới Viktoria Plzen hôm qua, bộ 3 này đã trải qua hơn 1000 phút tịt ngòi. Và với thành tích tệ hại như vậy, có gì đảm bảo những cái tên này có thể ghi bàn tại Camp Nou chủ nhật tới?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm