Không còn là “sóng ngầm”, HLV Lopetegui bị trụ cột Real Madrid công khai than phiền về chiến thuật

thứ bảy 13-10-2018 17:32:51 +07:00 0 bình luận
Những nghi ngờ về việc HLV Lopetegui đang không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi đích thân Toni Kroos đã lên tiếng than phiền về chiến thuật của ông thầy người TBN.

Những nghi ngờ về việc HLV Lopetegui đang không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi đích thân Toni Kroos đã lên tiếng than phiền về chiến thuật của ông thầy người TBN.

Cập bến Bernabeu từ mùa hè, HLV Lopetegui được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có thể thay thế Zidane đưa Real Madrid đến với những thành công mới.

Trụ cột Real công khai than phiền về chiến thuật của HLV Lopetegui - Ảnh 1.

Lopetegui đang gặp khó tại Real

Tuy nhiên, sau quãng thời gian đầu mùa khởi sắc, HLV Lopetegui đang dần khiến tất cả phải thất vọng khi Real Madrid đang sa sút không phanh.

Sau 11 trận đầu tiên dưới thời Lopetegui, Real Madrid thắng 5, hòa 2 và thua 4. Đặc biệt, đội chủ sân Bernabeu còn không ghi được bàn nào trong 4 trận liên tiếp và cũng không biết mùi chiến thắng ở cả 3 trận gần nhất.

Trụ cột Real công khai than phiền về chiến thuật của HLV Lopetegui - Ảnh 3.

Real đang gặp khủng hoảng

Sở hữu trong tay những ngôi sao hàng đầu nhưng không thể giúp Real chơi tốt khiến nhiều người đặc dấu hỏi về chiến thuật, cũng như các dùng người của chiến lược gia 52 tuổi.

Truyền thông TBN thời gian gần đây cũng đã loan tin rằng nhiều thành viên BLĐ Real đang không hài lòng về cách cầm quân của Lopetegui. Tờ Mundo Deportivo thậm chí còn cho biết cựu HLV trưởng ĐT TBN đang mất dần sự ủng hộ của 1 số công thần.

Trụ cột Real công khai than phiền về chiến thuật của HLV Lopetegui - Ảnh 4.

Toni Kroos than phiền về cách dùng người của Lopetegui

Và dường như đây không chỉ là tin đồn bởi mới đây 1 trụ cột của Real, Toni Kroos đã công khai than phiền về cách dùng người của Lopetegui:

"Để thoát khỏi tình trạng này là một thách thức rất lớn. Nhưng chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có thể làm được. Real Madrid vẫn có những khoảng thời gian như vậy. Nó không làm tôi lo lắng.

Tôi thích chơi sâu hơn. Nhưng tôi không phải là Casemiro."

Trụ cột Real công khai than phiền về chiến thuật của HLV Lopetegui - Ảnh 5.

Kroos không muốn đá thấp như Casemiro

Khi Zinedine Zidane còn dẫn dắt Real, Kroos có thể hoạt động thoải mái hơn với sự hỗ trợ của Casemiro. Còn mùa này, ngôi sao người Đức phải phòng ngự nhiều hơn từ khi Lopetegui nắm quyền.

Hiện chiếc ghế nóng của Lopetegui cũng đang lung lay hơn bao giờ hết và nếu không sớm cải thiện tình hình, việc ông phải khăn gói ra đi là điều khó tránh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm