Kết quả bóng đá: Messi - Suarez lập kỳ tích giúp Barca hạ Levante

chủ nhật 7-1-2018 22:48:57 +07:00 0 bình luận
Coutinho chưa ra mắt để hợp thành bộ ba MSC, nhưng Messi và Suarez tiếp tục bùng nổ với những cột mốc ghi bàn đáng nhớ giúp Barca hạ Levante ở vòng 18 La Liga.

>>> Coutinho đến Barca sẽ chơi ở vị trí nào cạnh Messi và Suarez?

>>> Chi 470 triệu euro chuyển nhượng 4 bom tấn, Barca "đè bẹp" Real

Trong khi Coutinho chưa chính thức ra mắt để hợp thành bộ ba tấn công mới MSC, thì Messi và Suarez tiếp tục bùng nổ với những cột mốc ghi bàn đáng nhớ giúp Barca hạ Levante ở vòng đấu 18 La Liga diễn ra tối qua.

Sau vụ chuyển nhượng bom tấn lên tới 160 triệu euro từ Liverpool tới sân Camp Nou, dự kiến trong hôm nay thứ Hai 8/1 Coutinho sẽ kiểm tra y tế toàn diện và có màn ra mắt ở Barca.

Nếu mọi chuyện ổn thỏa, như tờ AS tiết lộ, cũng phải đợi từ 1-2 tuần nữa tiền vệ người Brazil mới sẵn sàng ra sân.

Hình ảnh: Sau vụ chiêu mộ Coutinho, Barca tiếp tục ăn mừng với chiến thắng đầu năm
Sau vụ chiêu mộ Coutinho, Barca tiếp tục ăn mừng với chiến thắng đầu năm

Nhưng Coutinho và viễn cảnh tam giác tấn công hủy diệt mới - MSC - là câu chuyện của tương lai. Còn trở về thực tại, việc tiếp đón Levante là nhiệm vụ ngon ăn cho Messi cùng đồng đội trong màn "khai sân" năm 2018.

Chẳng thế mà ngay phút 13 Messi đã dễ dàng mở tỷ số sau pha phối hợp đẹp mắt với Alba. Đáng chú ý, đây chính là trận thứ 400 của Messi ở La Liga và trong ngày đánh dấu mốc son này anh cũng đã có bàn thứ 365 ở giải.

Hình ảnh: Messi đã đánh dấu mốc 400 trận ở Liga bằng bàn thắng tuyệt vời
Messi đã đánh dấu mốc 400 trận ở Liga bằng bàn thắng tuyệt vời

Nếu Messi tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt ở Liga mùa này khi tham gia vào 23 bàn/17 trận, trong đó có 16 bàn + 7 pha kiến tạo, thì đối tác Luis Suarez cũng nối tiếp màn trình diễn ấn tượng từ cuối năm ngoái.

Khi Suarez nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 38', đó là bàn thứ 8 của tiền đạo người Uruguay ghi ở 6/7 vòng đấu gần nhất. Chưa hết, Suarez cũng đã chạm mốc 132 bàn ghi cho Barca và vượt qua Samuel Eto'o (131) để vươn lên vị trí thứ 7 trên danh sách các chân sút vĩ đại nhất ở sân Camp Nou.

Hình ảnh: Suarez cũng đang bùng nổ mạnh mẽ ở La Liga
Suarez cũng đang bùng nổ mạnh mẽ ở La Liga

Tính ra, cặp đôi Messi (16 bàn) - Suarez (11) đã ghi tổng cộng 27 bàn/18 vòng đấu, tương đương đội xếp thứ 2 Atletico Madrid (27), trong khi Real Madrid cũng chỉ có 30 bàn/16 trận.

Như thế, hẳn chẳng thể ngăn các Cules mơ đến dàn tấn công hủy diệt còn lợi hại hơn nữa, một khi Coutinho chính thức ra sân và tạo thành "băng đảng MSC".

Còn hiện tại, với chiến thắng 3-0 trước Levante qua đó giành 48 điểm/18 vòng, bỏ xa Atletico 9 điểm, Barca đã có thể ung dung ăn mừng trận đầu năm như ý.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 3-0  Levante

Ghi bàn: Messi 13', Suarez 38', Paulinho 90+4'

Đội hình thi đấu

BarcaTer Stegen, Roberto (Arnaiz 85'), Mascherano, Vermaelen, Alba, Rakitic, Iniesta (Gomes 75'), Paulinho, Messi, Dembele (Semedo 66'), Suarez

LevanteOier, Luna, Postigo, Cabaco, Moore, Doukore, Lukic, Lerma (Rober 61'), Ivi, Boateng (Nano 73'), Jason

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm