Kết quả bóng đá: Mất oan 1 bàn, Barca vẫn giành điểm trước Celta Vigo

thứ bảy 2-12-2017 20:24:51 +07:00 0 bình luận
Mặc dù trọng tài tước mất một bàn thắng hợp lệ của Luis Suarez nhưng khi Lionel Messi đã giải được cơn khát, Barcelona đã lội ngược dòng đánh bại Celta Vigo.

Mặc dù trọng tài tước mất một bàn thắng hợp lệ của Luis Suarez nhưng khi Lionel Messi đã giải được cơn khát, Barcelona đã lội ngược dòng đánh bại Celta Vigo.

Celta Vigo đã gây nhiều khó khăn cho Barcelona trong những mùa giải gần đây và lần này cũng vậy dù họ phải chơi ở Camp Nou.

Chân sút số một của Celta Vigo, Iago Aspas chỉ cần 19 phút để đánh bại thủ môn Ter Stegen để có bàn thắng thứ 8 từ đầu mùa. Tính ra, tiền đạo này đã ghi 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất trước Barca. 

Messi ghi bàn thứ 13 tại La Liga từ đầu mùa

Messi ghi bàn thứ 13 tại La Liga từ đầu mùa 

Tuy nhiên, Messi đã tỏa sáng kịp thời với bàn thắng đầu tiên kể từ ngày 28/10 (6 trận im tiếng, gồm cả ĐTQG), nâng thành tích ở mùa này tại La Liga lên 13 bàn.

Như vậy, Celta tiếp tục là nạn nhân ưa thích của Messi khi đây đã là bàn thắng thứ 4, cộng thêm 4 pha kiến tạo khác mà La Pulga thực hiện trong 3 trận gần đây trước đối thủ này tại Camp Nou. 

Suarez không việt vị khi ghi bàn

Suarez không việt vị khi ghi bàn 

Lẽ ra Barca đã sớm lội ngược dòng nếu bàn thắng hợp lệ của Luis Suarez được công nhận ở phút 25. Messi có đường chuyền chính xác cho Suarez, người vẫn đứng trên hậu vệ Celta khi nhận bóng, nhưng trọng tài Melero Lopez lại thổi việt vị.

Đáng nói là ở trận gặp Valencia vòng trước trọng tài cũng "thổi bay" 1 bàn hợp lệ của Barca khi bóng đã đi qua vạch vôi khung thành Valencia đến cả gang tay nhưng bàn thắng vẫn không được thừa nhận.

Messi cùng Barca vừa mất oan 1 bàn vòng trước giờ lại bị trọng tài ''gây khó dễ''
Messi cùng Barca vừa mất oan 1 bàn vòng trước giờ lại bị trọng tài "gây khó dễ"

Mặc dù nỗ lực của Suarez sau đó đã đem về cho mình bàn thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 9, điều đó vẫn không giúp Barca giành trọn 3 điểm. 

Suarez ghi bàn nhưng Barca vẫn bị cầm hòa

Suarez ghi bàn nhưng Barca vẫn bị cầm hòa 

Hàng thủ nổi tiếng chắc chắn (chỉ lọt lưới 5 bàn trước vòng 14) của Barca đã để Gomez gỡ hòa 2-2 cho Celta. Kết quả này khiến Barca trải qua vòng thứ 2 liên tiếp không thắng và hoàn toàn có thể bị Real Madrid (làm khách ở Bilbao đêm nay) thu hẹp cách biệt còn 6 điểm trong bối cảnh trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra tuần tới

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 2-2 Celta Vigo

Ghi bàn

Barcelona: Messi 22’, Suarez 62'

Celta Vigo: Aspas 19’, Gomez 70'

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Umtiti (Vermaelen 72’), Pique, Alba, Busquets, Iniesta (Denis Suarez 53’), Paulinho, Rakitic (Alcacer 79’), Suarez, Messi.

Celta Vigo: Ruben, Mallo, Fontas, S.Gomez (Cabral 4’), Brais (Roncaglia 63’), Wass, Jozabed (Hernandez 84'), Lobotka, Maximo Gomez, Sisto, Iago Aspas.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm