Josep Maria Bartomeu: Barca phải như Apple, NASA và Facebook

thứ năm 2-7-2015 16:10:54 +07:00 0 bình luận
Josep Maria Bartomeu vừa đăng đàn phát biểu trong chiến dịch tái ứng cử chức Chủ tịch Barcelona sắp tổ chức bỏ phiếu vào ngày 18/07.

Tại cuộc gặp những người ủng hộ ở một khách sạn sang trọng của Barcelona, ông đã bàn về một loạt chính sách quan trọng có thể triển khai nếu tái đắc cử, liên quan đến CLB, các thành viên, các CĐV, hình ảnh và uy tín của đội bóng, kiến thức và kinh nghiệm trong quản lý, cũng như các cầu thủ…

7CHAN

Tuy nhiên, ấn tượng nhất là nhiệm vụ mà Bartomeu đặt ra nếu giành chiến thắng vào trung tuần tháng này: “Chúng tôi muốn tới năm 2021, Barca phải trở thành biểu tượng của bóng đá tương tự Apple trong làng máy vi tính, NASA trong giới nghiên cứu không gian và Facebook trong lĩnh vực Internet”.

Nhằm tăng cường hy vọng chiến thắng, Bartomeu còn công khai ý định mời HLV hiện nay của đội tuyển xứ Catalan là Gerard Lopez nắm đội B. Mục tiêu cụ thể là để Lopez đưa Barca B trở lại La Segunda A sau khi rớt hạng ở mùa 2014/15. Thế nhưng, ẩn ý của Bartomeu còn nhằm chiếm được số phiếu của những người đánh giá cao hiệu quả làm việc của Luis Enrique, vì Lopez – hiện vẫn là bình luận viên cho kênh truyền hình TV3 – không chỉ hiểu rõ lề lối làm việc ở Nou Camp, mà còn có mối quan hệ tốt với HLV của đội 1 khi cùng thi đấu trong giai đoạn từ 2000-05. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng hứa hẹn giúp Bartomeu giành được thiện cảm của những người muốn chứng kiến ngày càng có nhiều tài năng từ La Masia chen vào đội 1 như thế hệ 1987 của Lionel Messi.

MINH CHÂU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm