Ivan Rakitic rời Barca chỉ còn là vấn đề thời gian?

Nguyên Vũ
thứ tư 15-4-2020 2:00:37 +07:00 0 bình luận
Tương lai của Rakitic tại Nou Camp đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, đặc biệt sau hành động được cho là "gây hấn" với Lionel Messi.

Rakitic rời Barca gần như chỉ còn là vấn đề thời gian, không chỉ bởi anh không thể cạnh tranh một suất đá chính với đàn em Frenkie de Jong, mà còn vì tiền vệ người Croatia vừa có hành động được cho là “không phải” với biểu tượng của CLB - Messi.

Trong thời gian tự cách ly tại nhà để tránh dịch COVID-19, Rakitic đã đăng lại một số bức ảnh cá nhân tại World Cup 2018 trên tài khoản Instagram cá nhân.

Chuyện không có gì đáng nói nếu một trong số đó là bức ảnh Messi ngã sõng soài, còn Rakitic vượt qua trong chiến thắng hủy diệt 3-0 của Croatia trước Argentina ở vòng bảng. Ngay lập tức bức ảnh trên tạo ra làn sóng chỉ trích lớn nhắm về Rakitic. Các CĐV buộc tội anh nhạo báng, đồng thời cố tình gây tổn thương tới Messi.

Ivan Rakitic rời Barca chỉ còn là vấn đề thời gian?

CĐV Barca cho rằng, Rakitic cố tình nhạo báng Messi

Dù chưa thể khẳng định Rakitic có bất cứ ý đồ tiêu cực nào với El Pulga, nhưng trong thời điểm tương lai của anh trở nên bất định, thì hành động càng khiến tiền vệ người Croatia khó trụ lại Nou Camp.

Được biết, Barca sẵn sàng để anh ra đi trong phiên chợ hè 2020 nhằm tránh cảnh tay trắng khi hợp đồng của Rakitic chỉ còn đến tháng 6/2021. Đội bóng xứ Catalan mong muốn thu về khoảng 20 triệu euro từ thương vụ này.

Một số nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ sinh năm 1988 đang được AC Milan và MU săn đón. Dù vậy, Rakitic có vẻ ưu tiên ở lại La Liga để tiếp tục sự nghiệp sân cỏ. Ngoài Atletico, Rakitic còn một lựa chọn khác là trở lại Sevilla, đội bóng anh từng khoác áo trước khi gia nhập Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm