HLV Zidane nói gì về Gareth Bale sau bàn thắng vào lưới Arsenal?

Nguyễn Nam
thứ tư 24-7-2019 2:17:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane đã khiến không ít người phải bất ngờ khi nói về màn trình diễn của Bale trước Arsenal.

Cách đây ít phút, Real Madrid và Arsenal đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn với phần thắng chung cuộc thuộc về Los Blancos trên chấm 11m.

Ở trận đấu, Arsenal là những người sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng Real Madrid đã xuất sắc ngược dòng gỡ hòa 2-2 khi bước sang hiệp 2 nhờ các pha lập công của Bale và Asensio.

HLV Zidane nói gì về Gareth Bale sau bàn thắng vào lưới Arsenal?
Bale ghi bàn mở ra cuộc lội ngược dòng cho Real Madrid

Đáng chú ý, tiền vệ người Xứ Wales chỉ mất đúng 10 phút kể từ khi vào sân thay Hazard trong hiệp 2 để ghi bàn mở ra cuộc lội ngược dòng cho Real.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane đã gửi lời chúc mừng tới Bale đồng thời úp mở về tương lai bất định của cầu thủ này:

"Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi mừng cho cậu ấy. Tôi vui mừng cho tất các cầu thủ. Thật khó để thi đấu lại với 11 người và chúng tôi đã thi đấu tốt hơn khi chỉ còn phải đối đầu với 10 người.

HLV Zidane nói gì về Gareth Bale sau bàn thắng vào lưới Arsenal?
Zidane gửi lời chúc mừng tới Bale sau trận đấu

"Bale hiện giờ vẫn ở đây và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sắp tới, đó là lý do hôm nay cậu ấy đã thi đấu. Cậu ấy muốn được thi đấu còn những ngày trước, cậu ấy đã không muốn".

Hiện đang có tin đồn về việc Bale chuẩn bị gia nhập CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc để hưởng mức lương 1 triệu bảng/tuần. 

Tuy vậy mới đây, người đại diện Jonathan Bernett đã khẳng định Bale sẽ không ra đi theo dạng cho mượn và điều này khiến tương lai của cầu thủ người Xứ Wales vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Zidane nói gì về Gareth Bale sau bàn thắng vào lưới Arsenal?

Song song với đó, HLV Zidane cũng tiết lộ tình hình chấn thương của Marco Asensio:

"Chúng tôi thực sự lo lắng, đó là vết thương ở đầu gối. Cậu ấy đã được gửi thẳng tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên mọi thứ nhìn có vẻ rất tệ và đó thực sự là điều tệ nhất với chúng tôi hôm nay."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm