HLV từng dẫn dắt cả Barca, Real Madrid và Atletico Madrid qua đời

Gia Bảo
thứ ba 7-4-2020 0:31:13 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV Radomir Antic, người từng dẫn dắt cả Barca, Real Madrid lẫn Atletico Madrid đã qua đời ở tuổi 71.

Trong sự nghiệp của mình, Radomir Antic làm việc với cả 3 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha là Barcelona, ​​Real Madrid, Atletico Madrid.

Atletico Madrid đã tỏ lòng thương tiếc một trong những HLV vĩ đại nhất của mình: “Gia đình Atletico thương tiếc về sự ra đi của một trong những huấn luyện viên huyền thoại của chúng tôi: Radomir Antic. Bạn sẽ luôn ở trong trái tim của chúng tôi. An nghỉ trong yên bình”.

HLV từng dẫn dắt cả Barca, Real Madrid và Atletico Madrid qua đời

Antic dẫn dắt cả 3 CLB lớn ở Tây Ban Nha

Ngay sau đó, rất nhiều cầu thủ và các CLB có liên quan cũng đưa ra những thông điệp chân thành để nói lời tạm biệt với một người đàn ông rất thân thiết với bóng đá Tây Ban Nha.

“Hôm nay Radomir Antic, huấn luyện viên của Barcelona năm 2003, đã rời bỏ chúng tôi. Barcelona thương tiếc cho sự mất mát của một người đàn ông rất thân thiết với thế giới bóng đá. Hãy yên nghỉ”, CLB Barca chia sẻ.

Antic là HLV duy nhất dẫn dắt 3 CLB lớn Barcelona, ​​Real Madrid, Atletico Madrid. Trong sự nghiệp cầm quân, ông cũng từng làm việc cho Oviedo, Zaragoza, Celta, đội tuyển Serbia, Shandong Luneng và Zhongji ở Trung Quốc, Partizan và Fenerbahce.

HLV từng dẫn dắt cả Barca, Real Madrid và Atletico Madrid qua đời

Antic giúp Atletico giành cú đúp mùa 1995/96

Ở Tây Ban Nha, Antic đã đánh dấu một khoảnh khắc lịch sử tại Atletico, dẫn dắt đội bóng đến cú đúp khó quên gồm chức vô địch La Liga và Cúp Nhà vua mùa 1995/96 khi trong đội hình có các cầu thủ huyền thoại như Kiko, Pantic, Caminero, Santi, Molina, Solozabal, Vizcaino, Simeone, Penev... Tổng cộng, ông chỉ đạo Atletico trong 189 trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm