HLV mới của Barca nói gì về Messi khi còn là đối thủ?

Dịch Phong
thứ ba 14-1-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Tân HLV trưởng Barca, Quique Setien đã dành tặng những lời khen ngợi cho Messi khi hai người còn là đối thủ ở hai đầu chiến tuyến.

HLV mới của Barca, ông Quique Setien đã hết lời khen ngợi Messi khi Real Betis thảm bại vì ngôi sao người Argentina hồi tháng 3. Barca thắng đậm với hat-trick của Messi.

Sau khi trận đấu kết thúc, Quique Setien dành những lời có cánh cho Messi: “Tôi đã biết nhiều cầu thủ lớn cho đến khi nhìn thấy Messi chơi bóng. Cruyff hay Maradona là những cầu thủ vĩ đại. Họ có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi vì họ đã làm được những điều mà tôi và các bạn sẽ không bao giờ có thể làm được.

HLV mới của Barca nói gì về Messi khi còn là đối thủ?

HLV Quique Setien đã thay HLV Ernesto Valverde làm HLV trưởng mới của Barca

"Nhưng Maradona đã giải nghệ sớm, còn Cruyff cũng chỉ còn là cái bóng của chính mình sau World Cup 1972 và chúng ta không thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của họ nhiều hơn. Messi thì khác, cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất vào Chủ nhật mỗi tuần trong hơn 10 năm qua. Cậu ấy đã duy trì phong độ xuất sắc trong thời gian liên tục mà tôi chưa thấy ai khác có thể làm được”.

Sau đó, HLV Quique Setien còn nói chuyện với Messi khi tiền đạo người Argentina theo dõi chiến thắng của Barca trước Real Betis vào tháng 8 từ trên khán đài vì chưa bình phục chấn thương.

“Tôi không mong đợi cậu ấy sẽ ngồi ngoài vì sự thật là chiến thắng sẽ có nhiều giá trị hơn với Messi ở trên sân. Tôi đã nói chuyện với Messi một phút trước để cậu ấy biết rằng tôi không mong cậu ấy sẽ gặp chấn thương nặng như vậy. Đáp lại, Messi nói cậu ấy không thể chờ đợi để ra sân được nữa.

HLV mới của Barca nói gì về Messi khi còn là đối thủ?

HLV Quique Setien hết lời ca ngợi tài năng của Messi

"Đúng là chúng tôi từng mong Messi sẽ không ra sân, nhưng nếu cậu ấy không có sức khỏe tốt nhất, hay không đạt phong độ cao cũng là rất tốt rồi. Chúng tôi vui vì lại có thể nhìn thấy Messi ở trên sân và sẽ càng vui hơn nếu cậu ấy có thể chơi bóng”.

Rốt cuộc, dù Messi chỉ ngồi xem trận đấu từ trên khán đài thì Barca vẫn thắng đậm Real Betis 5-2 nhờ màn trình diễn xuất sắc của tân binh Antoine Griezmann. Bây giờ thì cả Messi lẫn Griezmann đều sẽ làm việc cùng HLV Quique Setien để hướng đến mục tiêu cao nhất là giúp Barca thâu tóm các danh hiệu ở mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm