HLV Luis Enrique: “Tây Ban Nha ghi bàn tốt hơn cả Barca”

Dịch Phong
thứ ba 26-3-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Tây Ban Nha đang bị chính giới truyền thông trong nước chỉ trích về phong độ ghi bàn yếu kém, nhưng HLV Luis Enrique lại cho rằng, đội bóng của ông đang ghi bàn tốt hơn cả Barca.

ĐT Tây Ban Nha chỉ giành chiến thắng 2-1 trước Na Uy tại trận ra quân ở vòng loại EURO 2020 vớimột cú sút phạt đền thành công của Sergio Ramos. Đây là kết quả của việc ĐT Tây Ban Nha đã phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, trước khi phải trả giá với bàn gỡ hòa 1-1 của Joshua King.

HLV Luis Enrique: “Tây Ban Nha ghi bàn tốt hơn cả Barca”
Ramos ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT Tây Ban Nha

Sau trận đấu, hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha đã nêu ra quan ngại về khả năng ghi bàn của đội nhà vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đã trấn tĩnh NHM quê nhà bằng cách khẳng định, ĐT Tây Ban Nha vẫn đang chơi tấn công rất tốt.

“Tôi đã nghe được những cuộc tranh luận về việc chúng tôi ghi ít bàn thắng. Nhưng hãy nhớ rằng, chúng tôi đã có 19 bàn thắng trong 7 trận, trung bình 2,7 bàn/trận. Ngay cả Barca cũng chỉ có trung bình 2,6 bàn/trận và họ đang là đội bóng ghi nhiều bàn nhất ở La Liga.  

HLV Luis Enrique: “Tây Ban Nha ghi bàn tốt hơn cả Barca”
Barca đang dẫn đầu La Liga về khả năng ghi bàn

Vậy chúng tôi có thiếu bàn thắng không? Đừng nhìn nhận mọi chuyện quá tệ như vậy.

Chúng tôi đã chơi trận đấu gặp Na Uy tốt hơn trận thắng 6-0 trước Croatia vào tháng 9. Cả đội đã thi đấu tốt, có rất ít sai lầm, dù áp lực là rất lớn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm