Thêm "góc nhìn" về tình huống đá penalty gây sốt của Messi và Suarez

thứ ba 16-2-2016 20:58:51 +07:00 0 bình luận
Tình huống đá phạt penalty của Messi cho Luis Suarez trong trận gặp Celta Vigo cuối tuần qua đã thực sự tạo nên một cơn sốt.

Khi đó, Barcelona đang thắng đậm Celta và trong tình huống đi bóng của Lionel Messi, anh bị hậu vệ của Celta phạm lỗi trong vòng 16m50 và trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Barcelona

Khi mà tất cả đều ngỡ rằng Messi sẽ tự mình thực hiện cú đá 11m đó, thì tiền đạo người Argentina lại khiến toàn bộ hàng thủ của đội khách bất ngờ khi có pha chuyền bóng cho đồng đội dứt điểm. Người được hưởng lợi từ tình huống đó là Luis Suarez, bàn thắng giúp anh lập được cú hat-trick trong trận đấu.

Trên kênh Youtube của mình, El Dia Despues mới đây đã công bố một đoạn clip được cắt cúp cho NHM thấy rõ hơn những gì diễn ra trước và sau khi Messi "nhường" bàn thắng cho Suarez. 

Khi ngôi sao người Argentina kiếm được quả phạt đền, anh đều nhận được cái ôm từ Neymar cũng như Suarez và phản ứng của cả 3 cho thấy dường như họ đã sẵn sàng cho kế hoạch thực hiện. Sau đó là hình ảnh Luis Enrique trao đổi với các trợ lý trong khu kỹ thuật. Cả Sergio Busquets và Jordi Alba rõ ràng biết tình huống đá penalty sẽ diễn ra như thế nào. Khi Messi gạt bóng sang bên, có thể thấy Neymar chủ động lao vào nhưng không nhanh bằng Suarez (người đang đứng trong vòng cấm do vậy bàn thắng đáng ra không được công nhận).

Khi Nou Camp đang nổ tung, Neymar đã tranh luận với Suarez về việc "tranh công" và rất nhanh sau đó, như hình ảnh trong clip, cả 2 đều tỏ ra vui vẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm