Hé lộ nội dung mảnh giấy vạch lỗi không thể chặn đứng Sterling và ĐT Anh của HLV Luis Enrique

thứ tư 17-10-2018 12:10:09 +07:00 0 bình luận
Truyền thông TBN mới đây vừa phát hiện nội dung mảnh giấy có ghi những chiến thuật của HLV Luis Enrique nhằm chặn đứng Sterling và ĐT Anh trong trận đấu hôm qua.

Truyền thông TBN mới đây vừa phát hiện nội dung mảnh giấy có ghi những chiến thuật của HLV Luis Enrique nhằm chặn đứng Sterling và ĐT Anh trong trận đấu hôm qua.

Vào hôm qua, ĐT Anh đã có chiến thắng thuyết phục trước Tây Ban Nha với tỉ số 3-2 trong khuôn khổ bàng A4 UEFA Nations League.

Hé lộ nội dung mảnh giấy ghi kế sách chặn đứng Sterling và ĐT Anh của HLV Luis Enrique - Ảnh 1.

TBN để thua tức tưởi ngày hôm qua

Raheem Sterling là ngôi sao sáng nhất trận đấu này khi ghi liền 2 bàn thắng góp công lớn giúp Tam sư dẫn trước 3-0 ngay trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả tệ hại đó khiến HLV Luis Enrique không thể ngồi yên, và kênh truyền hình La Sexta đã phát hiện ra mảnh giấy mà chiến lược gia người TBN dùng để ghi lại những lỗi chiến thuật khiến đội nhà thủng lưới sớm đến như vậy sau hiệp 1.

Hé lộ nội dung mảnh giấy ghi kế sách chặn đứng Sterling và ĐT Anh của HLV Luis Enrique - Ảnh 3.

Mảnh giấy ghi chiến thuật của HLV Luis Enrique

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Barca liệt kê ra các lỗi như: "không gây đủ áp lực", "hàng tiền vệ 3 người không đủ", "sai lầm cá nhân", "vị trí của các hậu vệ" và đặc biệt là "không theo kèm được Sterling".

Sterling dường như cũng là mối lo lớn nhất của ban huấn luyện ĐT TBN sau hiệp 1 khi tên anh tiếp tục được nhắc đến ở mặt còn lại của tờ giấy với nội dung: "Sterling bó vào trong".

Hé lộ nội dung mảnh giấy ghi kế sách chặn đứng Sterling và ĐT Anh của HLV Luis Enrique - Ảnh 4.

Sterling là mối lo lớn nhất của ban huấn luyện TBN

Tuy nhiên, dòng chữ này có vẻ như được viết bởi một thành viên khác trong ban huấn luyện La Roja chứ không phải HLV Luis Enrique.

Ngoài ngôi sao của Man City, vị trí của hậu vệ Jonny Otto cũng được ban huấn luyện ĐT TBN đánh dấu lại. Ngay cả việc ĐT Anh ghi bàn sau pha phát động của thủ thành Jordan Pickford cũng được ghi trong mảnh giấy này.

Hé lộ nội dung mảnh giấy ghi kế sách chặn đứng Sterling và ĐT Anh của HLV Luis Enrique - Ảnh 5.

Luis Enrique không thể hài lòng với các học trò

Sơ đồ 3-4-3 thậm chí còn được vẽ ra như là một phương án để chống lại Tam sư nhưng thực tế nó đã không được thực thi khi TBN vẫn tiếp tục sử dụng chiến thuật 4-3-3 trong hiệp 2 của trận đấu.

Dẫu vậy, những thay đổi này chỉ giúp đội bóng của ông gỡ gạc lại được 2 bàn và vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm