Hé lộ 5 lý do khiến Neymar muốn trở lại Barcelona

thứ năm 18-10-2018 6:57:52 +07:00 0 bình luận
Sau khi tin đồn Neymar muốn trở lại Barca xuất hiện, truyền thông TBN mới đây đã tiết lộ 5 lý do dẫn đến quyết định này của ngôi sao người Brazil.

Sau khi tin đồn Neymar muốn trở lại Barca xuất hiện, truyền thông TBN mới đây đã tiết lộ 5 lý do dẫn đến quyết định này của ngôi sao người Brazil.

Vào hôm qua, tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo đã bất ngờ đưa ra thông tin gây sốc về việc tiền đạo Neymar muốn trở lại Barcelona sau hơn 1 năm kể từ ngày chia tay.

Hé lộ 5 lý do khiến Neymar muốn trở lại Barcelona - Ảnh 1.

Trang bìa tờ Mundo

Tờ báo này còn đưa ra tới 5 lý do khiến cầu thủ người Brazil muốn quay lại Tây Ban Nha để chơi bóng, và một trong số những lý do quan trọng nhất chính là vì Kylian Mbappe.

Cụ thể, việc ngôi sao người Pháp có màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2018 và trong màu áo PSG hiện tại biến anh trở thành một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Hé lộ 5 lý do khiến Neymar muốn trở lại Barcelona - Ảnh 3.

Mbappe khiến Neymar lo lắng

Dù không hề có xung đột nào với Mbappe nhưng sự tiến bộ quá nhanh của ngôi sao của người đàn em khiến Neymar cảm thấy bị đe dọa.

Lý do thứ 2 được tờ Mundo nhắc đến là do ngôi sao người Brazil lúc này cũng đang cảm thấy "nhớ" những người đồng đội cũ tại Barca là Messi và Suarez. Bên cạnh đó, bản thân Neymar cũng cảm thấy thích cuộc sống tại thành phố Barcelona hơn là Paris.

Hé lộ 5 lý do khiến Neymar muốn trở lại Barcelona - Ảnh 4.

Neymar nhớ Messi và Suarez

Một lý do khác không kém phần quan trọng đó là PSG dường như vẫn chưa nằm trong nhóm những CLB có khả năng tranh chấp chức vô địch Champions League.

PSG cho thấy họ chưa có đủ tố chất, bản lĩnh của một đội bóng lớn để có thể đạt đến đỉnh cao của sân chơi danh giá nhất châu Âu khi nhiều lần bị loại bởi Barca và Real.

Cũng chính điều này cộng với việc Ligue 1 quá thiếu tính cạnh tranh khiến ngôi sao người Brazil đang cảm thấy hết động lực thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes.

Hé lộ 5 lý do khiến Neymar muốn trở lại Barcelona - Ảnh 5.

PSG thường xuyên bị loại khỏi Champions League

Mặc dù vậy, giới truyền thông lúc này vẫn đang tỏ ra hoài nghi về mong muốn trở lại Barca của Neymar bởi họ đang ngờ rằng cầu thủ người Brazil muốn "vòi" thêm tiền từ PSG.

Ấy là còn chưa kể để có thể mua lại Neymar lúc này, bất cứ CLB nào không riêng Barca sẽ phải trả ra số tiền nhiều hơn 222 triệu euro rất nhiều. Hợp đồng của Neymar với PSG cũng không có điều khoản phá vỡ và còn thời hạn tới năm 2022.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm