Hazard tiết lộ cuộc họp bí mật vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Real Madrid

Dịch Phong
thứ ba 29-10-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Eden Hazard tiết lộ anh đã có một cuộc họp bí mật với Chủ tịch Florentino Perez trước khi quyết định rời Chelsea sang thi đấu cho Real Madrid.

Eden Hazard thừa nhận, anh đã biết trước việc sẽ ký hợp đồng với Real Madrid từ thời điểm mới kết thúc World Cup 2018.

Cầu thủ người Bỉ đã nói chuyện riêng với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để biết chắc chắn anh sẽ chuyển đến sân Bernabeu trong tương lai. Thực tế, kể từ mùa hè 2018, Hazard vẫn luôn tuyên bố Real Madrid là điểm đến duy nhất khi anh phải rời Chelsea.

Hazard tiết lộ cuộc họp bí mật vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Real Madrid

Hazard đã "đi đêm" với Chủ tịch Perez từ hè 2018

Rốt cuộc, Chelsea đã chấp nhận bán Hazard trong mùa hè 2019 khi Real Madrid đáp ứng các yêu cầu tài chính do phía đội bóng Anh đưa ra, cụ thể là mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng và có thể tăng lên 150 triệu bảng với các khoản phụ phí.

“Courtois là người tôi biết rõ và tôi rất tin tưởng cậu ấy. Courtois luôn nói với tôi rằng, Real Madrid là đội bóng tốt nhất. Khi cậu ấy gia nhập Real Madrid sau World Cup 2018, tôi đã muốn đi theo sang Madrid. Khi đó, tôi đã đưa ra quyết định cho bến đỗ mới.

"Nhưng việc đó không thể thực hiện ngay lập tức và tôi đã có thêm một năm ở Chelsea. Quyết định này giúp việc chuyển nhượng diễn ra dễ dàng hơn. Chelsea cũng hiểu cho hoàn cảnh của tôi và cho phép tôi ra đi.

Hazard tiết lộ cuộc họp bí mật vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Real Madrid

Courtois đã khuyên Hazard chuyển sang Real Madrid

"Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez và ông ấy nói rằng, tôi được chào đón tại Madrid. Sau đó, tôi nói chuyện với Luka Modric và cảm nhận được mọi người đều muốn thấy tôi đến Real Madrid. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng trở thành sự thật”.

Tuy nhiên, sự khởi đầu của Hazard ở Real Madrid đã không diễn ra tốt đẹp như mong đợi. Cầu thủ người Bỉ mới có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo sao 10 lần ra sân. Trong khi đó, cầu thủ thay thế Hazard tại Chelsea là Christian Pulisic lại đang chơi tốt, đóng góp 3 bàn và 3 kiến tạo sau 8 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm