Eden Hazard sẽ là "ông hoàng lương bổng" khi sang Real Madrid?

thứ bảy 21-7-2018 8:07:32 +07:00 0 bình luận
Không chỉ được thừa kế vị trí của Cristiano Ronaldo bên hàng lang cánh trái của Real Madrid, Eden Hazard còn có thể lấy luôn vị trí "ông hoàng lương bổng" CR7 để lại mà hiện Gareth Bale tạm tiếp quản.

Không chỉ được thừa kế vị trí của Cristiano Ronaldo bên hàng lang cánh trái của Real Madrid, Eden Hazard còn có thể lấy luôn vị trí "ông hoàng lương bổng" CR7 để lại mà hiện Gareth Bale tạm tiếp quản. 


Theo nguồn tin của trang Todo Mercado Web, Real Madrid sẵn sàng cung cấp cho Eden Hazard mức lương cao nhất đội hình "Los Blancos" là 15 triệu euro/năm sau thuế, cao ngang bằng số tiền mà Gareth Bale đang nhận được ở đội bóng áo trắng.

Eden Hazard sẽ là ông hoàng lương bổng khi sang Real Madrid? - Ảnh 1.

Hazard sẽ nhận lương cao ngang Gareth Bale, nếu chuyển sang Real Madrid

Trước đó, Cristiano Ronaldo là cầu thủ nhận lương cao nhất Real Madrid với khoảng cách rất lớn so với phần còn lại của đội hình là 23,6 triệu euro/năm sau thuế.

Cầu thủ nhận mức đãi ngộ cao thứ 2 là Gareth Bale chỉ có 15 triệu euro, trong khi đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Toni Kroos cùng nhau chia sẻ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng lương bổng ở Real.

Eden Hazard sẽ là ông hoàng lương bổng khi sang Real Madrid? - Ảnh 3.

Ronaldo vừa rời Real Madrid để gia nhập Juventus

Nếu phải đặt lên bàn cân so sánh với mức lương hiện tại ở Chelsea, chắc chắn những lời hứa hẹn về mức đãi ngộ của Real Madrid sẽ rất hấp dẫn với Eden Hazard, chưa kể tiền vệ người Bỉ còn có cơ hội lớn để thi đấu trong một đội hình mạnh hơn, vô địch Champions League và tăng cơ hội đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng.

Trong hoàn cảnh này, Chelsea đã phải tính đến phương án tăng lương cho Hazard để giữ chân cầu thủ này ở lại sân Stamford Brigde.

Eden Hazard sẽ là ông hoàng lương bổng khi sang Real Madrid? - Ảnh 5.

Chelsea đang làm mọi cách để giữ chân Hazard

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ông chủ Roman Abramovich đang cân nhắc khả năng tăng lương cho Hazard lên mức 17,6 triệu euro/mùa, cao hơn đến 6,6 triệu euro so với mức lương hiện tại của anh ở Chelsea. 

Tuy nhiên, số tiền trên chỉ có thể giúp Hazard vượt qua Paul Pogba, nhưng vẫn xếp sau Mesut Oezil và Alexis Sanchez trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm