Sao Barca so sánh chiến thắng kép trước Real Madrid với… sex

Gia Bảo
thứ sáu 29-3-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Pique của Barca đã so sánh chiến thắng kép trước Real Madrid ở La Liga và Cúp Nhà vua mùa này giống như chuyện… sex.

Gerard Pique là khách mời trong chương trình trò chuyện đêm khuya của Tây Ban Nha có tên La Resistencia do diễn viên hài David Broncano tổ chức vào tối thứ Năm. Tại đây, anh đã so sánh chiến thắng kép trước Real Madrid giống như chuyện… sex.

Sao Barca so sánh chiến thắng kép trước Real Madrid với… sex
Pique trong chương trình phỏng vấn

Trong tinh thần nhẹ nhàng của cuộc phỏng vấn, hậu vệ của Barca đã có một số câu trả lời mà rõ ràng là nhằm vào các đối thủ Real Madrid và Espanyol.

Barca đã làm nên lịch sử vào tháng trước bằng cách đánh bại Real Madrid hai lần tại Santiago Bernabeu trong vòng 4 ngày - một thành tích mà Pique và các đồng đội cùng người hâm mộ Barca vẫn đang say sưa.

Điều gây sốc là trong cuộc phỏng vấn với La Resistencia, Pique so sánh những chiến thắng đó với niềm vui khi quan hệ tình dục.

Sao Barca so sánh chiến thắng kép trước Real Madrid với… sex
Pique có ý định mỉa mai Real Madrid

Khi được hỏi đã “quan hệ” bao nhiêu lần trong tháng này, hậu vệ xứ Catalan và chồng của ngôi sao nhạc pop Shakira trả lời: “Bạn đếm được bao nhiêu chiến thắng ở Santiago Bernabeu? Tôi trải qua 2” khiến khán giả cười và vỗ tay.

Sau đó, Pique cũng nói về đối thủ của Barca vào cuối tuần này là đội bóng cùng thành phố Espanyol. Trả lời một câu hỏi cá nhân quá mức khác của Broncano, lần này về sự giàu có của mình, Pique nói: Tôi có nhiều tiền hơn ngân sách của Espanyol trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm