Hàng thủ Real Madrid được gia cố thế nào sau trận thua sốc Mallorca?

Dịch Phong
thứ bảy 9-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Hàng thủ Real Madrid đã được gia cố vô cùng chắc chắn sau thất bại gây sốc trước Mallorca ở vòng 9 La Liga.

Real Madrid đang có thành tích phòng ngự rất tốt khi giữ sạch lưới trong cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng áo trắng đã trải qua 443 phút không bị thủng lưới kể từ khi Thibaut Courtois nhận bàn thua cuối cùng ở phút thứ 7 trận gặp Mallorca sau tình huống dứt điểm của Lago Junior.

Hàng thủ Real Madrid được gia cố thế nào sau trận thua sốc Mallorca?

Lago là cầu thủ cuối cùng sút tung lưới Real Madrid

Phong độ xuất sắc của Ramos và đồng đội giúp mành lưới của Real Madrid không phải rung lên một lần nào trước sự công phá của hàng tiền đạo Galatasaray (2 trận), Leganes và Real Betis. Riêng thủ môn Courtois đã có 10 lần cứu thua trong 4 trận gần nhất.

Thành tích phòng ngự hiện tại của Real Madrid đã được cải thiện rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa khi đội bóng áo trắng chỉ có 3 trận giữ sạch lưới và thủng lưới đến 14 bàn trong 11 trận đấu trước đó, tệ hại nhất là thảm bại 3 bàn không gỡ trước PSG trong ngày ra quân ở Cúp C1.

Hàng thủ Real Madrid được gia cố thế nào sau trận thua sốc Mallorca?

Courtois thực hiện 10 pha cứu thua và giữ sạch lưới 4 trận nhất

Cá nhân Courtois cũng chỉ có vỏn vẹn 11 lần cứu thua trong 9 trận trước cho Real Madrid, nhưng phải vào lưới nhặt bóng đến 12 lần trong các trận đấu này. Việc hàng thủ Real Madrid cải thiện phong độ sẽ là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng này hướng đến một chiến thắng trước Eibar ở vòng 13 La Liga diễn ra vào đêm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm