Enrique "nổi đóa" vì Barca bị Deportivo cầm hòa 2-2

chủ nhật 13-12-2015 3:15:18 +07:00 0 bình luận
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ trích nặng nề màn trình diễn của các học trò ở quãng thời gian gần cuối trận trong trận đấu Barca bị Deportivo cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn tới 2-0.

“Về mặt chiến thuật, đây là một trận đấu rất khác so với những gì chúng tôi đã quen. Họ đẩy 3 cầu thủ lên cao nhằm tạo áp lực và bố trí 7 cầu thủ ở phần sân nhà. Tất cả trong tầm kiểm soát của chúng tôi cho đến 30 phút cuối trận”, Enrique nói trong cuộc họp báo sau trận.

“Deportivo thực hiện một chiến lược dũng cảm và kết quả cuối cùng cho thấy nó hiệu quả. Điều đó cho thấy trận đấu chưa kết thúc ngay cả khi bạn dẫn 2-0. Đấy không phải kết quả chúng tôi xứng đáng có nhưng nó là lời cảnh cáo rằng chúng tôi phải chơi tập trung trong cả 90 phút”.

Messi ghi bàn nhưng Barca vẫn đánh rơi 3 điểm

“Khi tỷ số là 2-1, Deportivo có tinh thần tốt hơn và với một cơ hội thuận lợi hơn. Chúng tôi có cơ hội có thể nâng tỷ số lên 3-1 với Munir và như vậy trận đấu có thể đã được quyết định nhưng đáng tiếc nó lại rẽ sang hướng khác”.

Trong khi đó tiền vệ Andres Iniesta thừa nhận Barca “đã mất kiểm soát” khi để đối phương ngược dòng mang 1 điểm rời Nou Camp. “Không thể giải thích với kết cục trận đấu. Chúng tôi đã mất kiểm soát khi cần và tạo thuận lợi cho đối thủ”, Iniesta nói với Canal Plus.

“Hai tuần qua chúng tôi đã mất 4 điểm và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Bây giờ chúng tôi phải thay đổi quan điểm vì chúng tôi chơi vì danh hiệu và phải nghĩ về những gì sắp tới”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm