Messi gặp đối thủ ưa thích bậc nhất khi cùng Barca chinh phục Cúp Nhà vua

Dịch Phong
thứ năm 6-2-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Barca có thể vui mừng khi đối thủ của họ ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này lại là nạn nhân yêu thích của Lionel Messi.

Barca sẽ chạm trán Athletic Bilbao ở tứ kết Cúp Nhà vua mùa này và đây có thể là tin vui đối với Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina vốn có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng xứ Basque.

Messi gặp đối thủ ưa thích bậc nhất khi cùng Barca chinh phục Cúp Nhà vua

Messi rất có duyên ghi bàn vào lưới Athletic Bilbao

Messi đã ghi 24 bàn và thực hiện 10 kiến tạo trong 35 lần chạm trán Athletic Bilbao trên tất cả các đấu trường. Những màn trình diễn xuất sắc của Messi giúp Barca có đến 24 chiến thắng và 9 trận hòa. Barca chỉ thua Athletic Bilbao vỏn vẹn 2 lần khi có Messi trong đội hình, đó là thất bại 0-4 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha năm 2015 và 1-2 ở Cúp Nhà vua năm 2017.

Riêng tại Cúp Nhà vua, Messi đã ghi 6 bàn trong 8 lần gặp Athletic Bilbao, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác (ngang bằng với Getafe). Ở các trận đấu này, Barca chỉ có 1 lần thất bại vào năm 2017, còn lại thắng 5 và hòa 2.

Messi gặp đối thủ ưa thích bậc nhất khi cùng Barca chinh phục Cúp Nhà vua

Messi lập siêu phẩm đá phạt giúp Barca thắng Bilbao năm 2017

Tuy nhiên, Messi lại không ghi bàn trong cả 2 trận làm khách trên sân của Athletic Bilbao tại Cúp Nhà vua vào các năm 2017 (thua) và 2011 (hòa). Liệu tiền đạo người Argentina có thể phá dớp trong lần gặp gỡ này để giúp Barca lọt vào bán kết Cúp Nhà vua năm nay?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm