Đội hình dự kiến trận El Clasico 2020: Real vs Barca

Hoàng Thanh
chủ nhật 1-3-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận El Clasico 2020. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga.

Trận El Clasico lần thứ 277 trong lịch sử giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra trên sân vận động Santiago Bernabeu vào đêm nay. Màn đọ sức này sẽ là bước ngoặt cho cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Tuy vậy, cả hai đang găp những vấn đề không nhỏ về mặt lực lượng.

Bên phía Barca, ngoài Ousmane Dembele và Luis Suarez phải vắng mặt dài hạn do chấn thương, Sergi Roberto cùng Jordi Alba cũng không thể thi đấu. Trong khi đó Arturo Vidal hay Gerard Pique còn trong tình trạng bỏ ngỏ.

Sơ đồ 4-3-1-2 với Messi và Griezmann chơi cao nhất trên hàng công có lẽ sẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho HLV Setien. Trong khi đó, tân binh Martin Braithwaite cũng có thể sẽ được thi đấu sau màn thể hiện không đến nỗi nào ở trận đấu với Eibar cuối tuần qua.

Đội hình dự kiến trận El Clasico 2020: Real vs Barca

Messi và Benzema sẽ vẫn là những ngôi sao sáng nhất trận tới

Về phía Real Madrid, chấn thương mới nhất thuộc về Eden Hazard khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu gần như hết mùa giải năm nay. Tổn thất còn đến ở trường hợp của Rodrygo, khi anh buộc phải ngồi ngoài vì treo giò.

Tuy vậy, trong tay HLV Zinedine Zidane vẫn còn những hảo thủ như Sergio Ramos, Valverde, Kroos hay Benzema, người sẽ đối đầu với Messi trên hàng công trận tới.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Eden Hazard, Marco Asensio vắng mặt, Rodrygo treo giò.

Barca: Ousmane Dembele, Luis Suarez, Sergi Roberto, Jordi Alba chấn thương; Arturo Vidal và Gerard Pique bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Mendy; Casemiro, Valverde, Kroos, Isco; Vinicius; Benzema.

Barca: Ter Stegen; Semedo, Piqué, Lenglet, Junior; Busquets, De Jong, Vidal, Rakitic; Griezmann; Messi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm