Diego Costa lập poker, Zidane gặp ác mộng và điểm nhấn trận Real Madrid vs Atletico

Hoàng Hà
thứ bảy 27-7-2019 2:33:54 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã hứng chịu thất bại tồi tệ nhất lịch sử trước Atletico Madrid trong trận đấu tại ICC 2019 khi Diego Costa lập poker và sau đó nhận thẻ đỏ.

Diego Costa lập poker

Diego Costa thực sự là ác mộng cho Real Madrid với 4 lần đánh bại cả thủ môn Coutois lẫn Navas. Anh chỉ cần 48 giây để tìm đến mành lưới đối phương và sau đó là những màn bùng nổ tiếp theo trước khi nhận thẻ đỏ do xô xát với Carvajal.

Diego Costa lập poker, Zidane gặp ác mộng và điểm nhấn trận Real Madrid vs Atletico
Diego Costa ghi 3 bàn cho Atletico

Tiền đạo gốc Brazil lập poker trong bối cảnh xuất hiện tin đồn mâu thuẫn với HLV Simeone và có thể trở lại Ngoại hạng Anh. Rốt cuộc, Diego Costa vẫn là chân sút chủ lực cho Atletico, giống như cách anh lập cú đúp vào lưới chính Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp vào mùa hè năm ngoái.

Thảm họa hàng thủ của Real Madrid

Nếu như 3 bàn thua trước Bayern Munich và 2 bàn trước Arsenal vẫn là chưa đủ cho Real Madrid thì 7 lần lọt lưới trong trận derby thực sự là hồi chuông báo động.

Diego Costa lập poker, Zidane gặp ác mộng và điểm nhấn trận Real Madrid vs Atletico
Real Madrid để lọt lưới 7 bàn

Hàng thủ của HLV Zidane đã chơi quá tệ hại trong giai đoạn trước mùa giải, thậm chí không những không được cải thiện mà còn có chiều hướng xấu đi. Điều đáng nói là tất cả các trụ cột đều đã ra sân và rõ ràng họ chơi dưới sức.

12 bàn thua sau 3 trận, Real Madrid còn quá nhiều việc để cải thiện đội hình trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Joao Felix khiến Hazard bị lu mờ

Eden Hazard đã thực hiện pha kiến tạo trước khi rời sân nhưng những gì anh làm được trong một giờ thi đấu hoàn toàn lu mờ bởi một tân binh khác bên phía Atletico là Joao Felix.

Diego Costa lập poker, Zidane gặp ác mộng và điểm nhấn trận Real Madrid vs Atletico
Felix tham gia vào 3 bàn thắng

Bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro này ghi bàn ngay phút thứ 8 và trước đó ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Costa mở tỷ số. Felix còn kiến tạo một bàn khác khi Costa hoàn tất cú poker.

Tham gia vào 3/7 bàn thắng, Felix đã bước đầu chứng tỏ giá trị của mình, trong khi Hazard tiếp tục khiến người hâm mộ sốt ruột với việc khởi động chậm chạp.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-7 Atletico Madrid

Ghi bàn:

Real Madrid: Nacho 59’, Benzema 86’ pen, Havi Hernandez 89’

Atletico: Diego Costa 1’, 28’, 45’ pen, 51’, Felix 8’, Correa 19’, Vitolo 70’

Thẻ đỏ: Carvajal 65’; Diego Costa 65’

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois (Navas 46’), Odriozola (Carvajal 46’), Nacho, Ramos (Hernandez 62’), Marcelo (Bale 62’); Modric (Kubo 62’), Kroos, Isco (Rodrygo 46’); Hazard (De la Fuente 62’), Jovic (Benzema 30'), Vinicius (Vazquez 46’).

Atletico: Oblak, Savic (Felipe 66’), Trippier, Hermoso (Montero 67’), Lodi (Manu Sanchez 67’), Saul (Herrera 67’), Koke (Llorente 66’), Lemar (Sanabria 67’), Costa, Morata (Correa 13’, Camello 67’), Felix (Vitolo 67’).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm