Để sổng thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Real Madrid sửa sai mua về Courtois?

thứ tư 8-8-2018 11:36:24 +07:00 0 bình luận
Real Madrid từng có cơ hội sở hữu Kepa Arrizabalaga, người sắp trở thành thủ môn đắt giá nhất giới, với mức giá siêu rẻ chỉ cách đây 7 tháng, nếu không vì... Zinedine Zidane...

Real Madrid đã từng có cơ hội sở hữu Kepa Arrizabalaga, người sắp trở thành thủ môn đắt giá nhất giới, với mức giá siêu rẻ chỉ cách đây 7 tháng, nếu không vì... Zinedine Zidane...

Hàng loạt tờ báo uy tin ở TBN và Anh ngày hôm nay đã xác nhận thông tin Kepa Arrizabalaga sẽ gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục thế giới cho 1 thủ môn - 71 triệu bảng, vượt qua con số 67 triệu bảng Liverpool mới mua Alisson hồi tháng trước.

Để sổng thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Real Madrid sửa sai mua về Courtois? - Ảnh 1.

Kepa gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục thể giới cho 1 thủ môn

Tờ Marca số ra hôm nay còn nổi bật với dòng tít: "Kepa, sai lầm sẽ ám ảnh Zidane". Sở dĩ tờ báo thân Real Madrid than vãn tiếc nuối là do đội bóng Hoàng gia từng chạm cả hai tay vào thủ thành 23 tuổi.

Mới chỉ cách đây 7 tháng, Kepa gần như đã trở thành người của Real. Thủ môn này thậm chí đã đến Madrid để tiến hành kiểm tra y tế. Mức giá mà Real phải trả khi đó cũng cực rẻ, chỉ 18 triệu bảng.

Để sổng thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Real Madrid sửa sai mua về Courtois? - Ảnh 2.

Kepa tưởng chừng đã gia nhập Real vào tháng 1

Thế nhưng tất cả đã đổ bể vào phút chót bởi Zinadine Zidane. Chiến lược gia người Pháp khi đó đã đích thân nhúng tay ngăn thương vụ này do ông đặt niềm tin tuyệt đối vào học trò cưng Keylor Navas.

Truyền thông TBN sau đó tiết lộ rằng chính sự việc này đã khiến quan hệ giữa Zidane và chủ tịch Perez trở nên xấu đi và là tiền đề khiến chiến lược gia người Pháp đưa ra quyết định từ chức vào cuối mùa.

Để sổng thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Real Madrid sửa sai mua về Courtois? - Ảnh 4.

Zidane là người đã ngăn cản Kepa tới Real

Giờ đây khi Zidane đã ra đi, Real cũng chẳng còn cơ hội sở hữu Kepa nữa khi anh gần như đã là người của Chelsea. Tuy vậy họ cũng đón được về Thibaut Courtois, người đang ngày đêm mong mỏi được trở lại TBN khoác áo Real.

Top những thủ môn đắt giá nhất thế giới

Tài năng của Courtois là điều không cần bàn cãi bởi lúc này anh đang nằm trong top những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

Và may mắn cho Real, bởi Courtois chỉ còn 1 năm HĐ, quyết "phá bĩnh" để ra đi nên phí chuyển nhượng của anh cũng rất mềm, chỉ khoảng 31 triệu bảng, tức chưa bằng 1/2 con số Chelsea phải bỏ ra để giải phóng hợp đồng của Kepa.

Để sổng thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Real Madrid sửa sai mua về Courtois? - Ảnh 6.

Kepa sẽ thay thế chỗ Courtois khi cầu thủ người Bỉ cập bến Real

Theo những tiết lộ mới nhất, Courtois hiện đã có mặt ở Bỉ và sẽ tới Madrid để hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Real. Được biết, hợp đồng của Courtois với Real sẽ có thời hạn lên tới 6 năm.

Tất nhiên, mua được Courtois với giá mềm sẽ khiến Real hài lòng. Nhưng nếu Kepa tỏa sáng tại Chelsea, hẳn CĐV đội bóng Hoàng gia sẽ cực kỳ nuối tiếc cho một tài năng trẻ mà tưởng như đã thuộc về Real đến nơi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm