Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân

thứ ba 11-9-2018 11:52:25 +07:00 0 bình luận
Barcelona không thiếu tiền vệ giỏi, nhưng như tờ Mundo vừa hé lộ, đội chủ sân sẵn sàng đổ tiền đấu giá nhằm giành lấy một loạt ngôi sao ở khu vực giữa sân trong kỳ chuyển nhượng tới.

Barcelona không thiếu tiền vệ giỏi, nhưng như tờ Mundo vừa hé lộ, đội chủ sân sẵn sàng đổ tiền đấu giá nhằm giành lấy một loạt ngôi sao ở khu vực giữa sân trong kỳ chuyển nhượng tới.

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội chủ sân Nou Camp trong hè là ngôi sao Arturo Vidal, thế nhưng, họ cũng đã xác định mục tiêu chính trong kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo, dù mùa đông hay mùa hè, vẫn là một tiền vệ  nữa.

Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân - Ảnh 1.

Vidal là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Barca mùa này

Điều khó tin là ở thời điểm hiện tại, HLV Ernesto Valverde đã có đến... 10 tiền vệ trong đội hình.

Nhưng ông cũng như BLĐ Barca đã nhắm đến 3 cái tên kể từ mùa hè tới nay là Adrien Rabiot, De Jong và Paul Pogba. Thực tế thì với 3 cầu thủ này, Blaugrana đều đặt vấn đề để đưa về Nou Camp trước đó.

Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân - Ảnh 2.

Barca sẵn sàng đưa về một loạt ngôi sao ở độ tuổi trẻ trung nhằm xây dựng lại hàng tiền vệ

Có điều, muốn là một chuyện, có được họ hay không lại là vấn đề khác. Vấn đề của Barcelona là họ bị cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ khác và điều này đồng nghĩa giá cầu thủ sẽ bị đẩy lên cao.

Thậm chí, Paris Saint-Germain, Man City, Juventus, Man Utd đều là những đội bóng lắm tiền nhiều của. Trở ngại trước tiên chính từ các CLB chủ quản. Chẳng hạn như PSG rất muốn giữ Rabiot dù tiền vệ người Pháp chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân - Ảnh 4.

Barca sẽ chiêu mộ được Rabiot ở năm sau?

Đúng hơn, Rabiot đang nghe ngóng tình hình trước những đề nghị hấp dẫn từ bên ngoài, hoặc là Liverpool, hoặc là Man City. Thậm chí, có tin anh đã gặp cả Pep Guardiola của Man City.

Câu chuyện của Rabiot cũng giống như Frenkie De Jong của Ajax. Khác biệt là tiền vệ người Hà Lan còn hợp đồng dài hạn và vì thế, Barcelona sẽ phải đàm phán với Ajax nếu muốn có anh. 

Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân - Ảnh 6.

De Jong

Hồi mùa hè, Marc Overmars đã thuyết phục De Jong ở lại và hiện chưa biết Ajax có giữ chân được cầu thủ của họ hay không.

Nên nói thêm là giá tiền vệ này khoảng 50 triệu euro, khi anh được Inter, PSG, Tottenham và Man City theo đuổi quyết liệt.

Có tới... 10 tiền vệ, Barcelona vẫn đổ tiền mua thêm ngôi sao giữa sân - Ảnh 8.

Pogba

Cuối cùng và đắt nhất là Pogba. Bởi vụ chuyển nhượng này sẽ không có giá dưới 100 triệu euro, chưa kể mức lương rất cao dành cho tiền vệ người Pháp.

Và trên tất cả, Man Utd không muốn bán cầu thủ của họ, dù người đại diện Mino Raiola cố thuyết phục Pogba đi để kiếm ít hoa hồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm