Có phải Barcelona đang bị Dembele lừa dối trắng trợn ở vụ tự ý bỏ tập?

thứ bảy 17-11-2018 8:26:09 +07:00 0 bình luận
Truyền thông TBN mới đây đã phanh phui sự thật rằng Barcelona đã bị Ousmane Dembele lừa khi nói dối lý do khiến anh bỏ lỡ buổi tập tuần trước.

Truyền thông TBN mới đây đã phanh phui sự thật rằng Barcelona đã bị Ousmane Dembele lừa khi nói dối lý do khiến anh bỏ lỡ buổi tập tuần trước.

Vào tuần trước, truyền thông TBN đã dậy sóng khi tiền đạo Ousmane Dembele đột ngột bỏ buổi tập của Barcelona và không ai có thể liên lạc với anh.

Có phải Barcelona đang bị Dembele lừa dối trắng trợn ở vụ tự ý bỏ tập? - Ảnh 1.

Dembele đột ngột bỏ tập cùng Barca tuần trước

Phải mãi tới sau khi buổi tập kết thúc, cầu thủ người Pháp mới chủ động liên lạc để giải thích rằng anh gặp phải vấn đề với đường ruột trước sự nghi ngờ của nhiều người.

Người đại diện của của ngôi sao người Pháp, Moussa Sissoko cũng một mực khẳng định thân chủ của mình "bị bệnh khiến anh mất ngủ cả đêm và rất mệt mỏi".

Có phải Barcelona đang bị Dembele lừa dối trắng trợn ở vụ tự ý bỏ tập? - Ảnh 3.

Dembele viện lý do sức khỏe nên đã bỏ tập

Tuy vậy, tờ báo uy tín AS mới đây đã phanh phui sự thật rằng Dembele không hề bị bệnh mà thực tế anh đã thức trắng cả đêm thứ tư tuần trước để chơi điện tử cùng bạn bè.

Sau đó tiền đạo này quá mệt mỏi vì thức khuya, đến nỗi đã ngủ quên mà không hề đặt báo thức cho sáng ngày hôm sau để đến sân tập.

Có phải Barcelona đang bị Dembele lừa dối trắng trợn ở vụ tự ý bỏ tập? - Ảnh 5.

Dembele thức cả đêm chơi game cùng bạn bè

Cuối cùng, cựu ngôi sao Dortmund chỉ thức dậy vào 11h30 sáng ngày thứ năm sau khi bị đánh thức bởi cú điện thoại từ HLV Valverde.

Cần phải biết rằng, thời điểm Dembele "bình minh" là lúc buổi tập của Barcelona bắt đầu được 30 phút.

Vào lúc đó, cầu thủ 22 tuổi đã khẳng định rằng mình gặp vấn đề với dạ dày nhưng các bác sĩ của CLB sau đó đã thăm khám và đưa ra kết luận Dembele không hề gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Có phải Barcelona đang bị Dembele lừa dối trắng trợn ở vụ tự ý bỏ tập? - Ảnh 7.

BLĐ Barca đang lo lắng về Dembele

Nguồn tin thân cận từ AS cũng cho biết, BLĐ Barca đã phải có cuộc gặp với người đại diện của Dembele vào thứ hai vừa qua để bàn bạc về việc cần phải có người quản lý giờ giấc cho ngôi sao này.

Phía Barca đang lo ngại cầu thủ này bị "nghiện" chơi game và sẽ còn tiếp tục lặp lại tình trạng thiếu chuyên nghiệp này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm