Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar?

thứ năm 31-5-2018 6:41:33 +07:00 0 bình luận
Việc Ronaldo bóng gió khả năng ra đi rất có thể sẽ mở ra một thương vụ trao đổi điên rồ giữa Real Madrid với PSG mà và ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar sẽ đi theo chiều ngược lại với CR7.

Việc Ronaldo bóng gió khả năng ra đi rất có thể sẽ mở ra một thương vụ trao đổi điên rồ giữa Real Madrid với PSG mà và ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar sẽ đi theo chiều ngược lại với CR7.

Tương lai của Ronaldo đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi bóng gió về việc sẽ rời Real Madrid ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 1.

Tương lai của Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi

Cùng với đó việc anh biến mất hoàn toàn trong chiến dịch quảng cáo áo đấu mới của Real Madrid càng khiến người ta cảm thấy lo lắng về tương lai của ngôi sao người BĐN tại sân Bernabeu.

Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi mới đây tờ AS đã đưa tin rằng đội bóng lắm tiền nhiều của PSG quay trở lại tăm tia Ronaldo bằng một lời đề nghị siêu khủng.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 2.

PSG lại tăm tia Ronaldo

Theo đó, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi trả mức lương 45 triệu euro/mùa - ngang với Messi - nếu chân sút người BĐN đồng ý chuyển tới SVĐ Parc des Princes.

Song song với đó, PSG sẽ trả cho Real Madrid số tiền 150 triệu euro để nhà ĐKVĐ Champions League nhả ngôi sao số 1 của mình.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 3.

Giải thuyết về việc Ronaldo - Neymar đổi chỗ đang được đặt ra

Và để tăng thêm phần kịch tính cho "drama" dài tập này, mới đây tờ Sport còn đặt ra khả năng về một vụ trao đổi điên rồ mang tên Ronaldo-Neymar.

Cụ thể, tờ báo uy tín này cho biết PSG muốn có Ronaldo để tạo thành tam tấu trong mơ cùng Neymar và Mbappe nhưng họ sẽ không dễ gì có thể thực hiện được dù có tiền bởi luật công bằng tài chính từ UEFA.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 4.

Luật công bằng tài chính đang là rào cản khiến PSG khó lòng thực hiện được bom tấn Ronaldo

Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ phải bán đi 2-3 cầu thủ trước khi có thể thực hiện bom tấn này. Nhưng thế vẫn là chưa đủ bởi phía Real Madrid cũng chẳng hề có ý định để ngôi sao có phí phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ euro ra đi như vậy.

Một giải pháp để giải quyết cả 2 vấn đề này cùng một lúc đó là để Neymar và Ronaldo hoán đổi vị trí cho nhau. Real Madrid từ lâu đã thèm khát Neymar nên sẽ hoàn toàn vui vẻ nếu 2 ngôi sao này đổi chỗ và luật công bằng tài chính khi đó sẽ chẳng có gì đáng ngại.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 5.

Perez từ lâu đã thèm khát Neymar

Tuy nhiên phía PSG chắc chắn sẽ chẳng vui vẻ gì với phương án này bởi với họ, Neymar vẫn là một tài sản vô giá sau khi đã phải bỏ ra 198 triệu bảng năm ngoái mới có thể sở hữu được anh.

Chính vì vậy tờ Sport cũng đặt ra một giả thuyết khác đó là trao đổi Mbappe và Ronaldo. Ngôi sao người Pháp cũng đã được Real tăm tia rất lâu năm ngoái trước khi để tuột vào tay PSG.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 6.

Real có thể tráo đổi Ronaldo để lấy Mbappe

Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này càng chơi càng hay và đang dần chứng tỏ mình là một ngôi sao thực thụ chứ không phải là hiện tượng nhất thời.

Mbappe sẽ là phương án hoàn hảo, dài hạn để thay thế một Benzema đã sắp hết thời. Bản thân Zidane cũng rất hâm mộ tài năng của cầu thủ trẻ người đồng hương và từng không ít lần công khai bày tỏ điều này.

Cơ hội nào cho thương vụ hoán đổi điên rồ Ronaldo-Neymar? - Ảnh 7.

Zidane cũng rất ưng Mbappe

Chưa biết liệu tương lai của 3 ngôi sao này sẽ đi về đâu tuy nhiên nếu 1 trong 2 giả thuyết trên xảy ra, nó chắc chắn sẽ đứng trong hàng ngũ những vụ trao đổi đình đám nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm