Cơ bắp Ronaldo đọ trí khôn Messi

thứ sáu 2-12-2016 10:04:05 +07:00 0 bình luận
Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau vào cuối tuần này. Mỗi người sẽ sử dụng "vũ khí" mạnh nhất của bản thân để cố gắng giành lợi thế trong trận Clasico thứ 233.

Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau vào cuối tuần này. Mỗi người sẽ sử dụng "vũ khí" mạnh nhất của bản thân để cố gắng giành lợi thế trong trận El Clasico thứ 233.

Và mới đây tờ Marca đã dẫn lại một nghiên cứu về hai siêu sao của Real và Barca để từ đó giải thích tại sao Ronaldo và Messi là độc nhất trong thế giới bóng đá.

CRIS RONALDO - Vận động viên siêu hoàn hảo

Khi thi đấu, Ronaldo có thể vận dụng mọi nhóm cơ trên cơ thể cường tráng. Đó là mẫu cầu thủ toàn diện nhờ quá trình siêng năng chăm chỉ tập luyện qua từng ngày từng tháng. Xét tổng hòa mọi yếu tố, CR7 chính là ngôi sao "khỏe" nhất trong thế giới bóng đá. 

Đặc biệt, với "cỗ máy ghi bàn" như siêu sao BĐN, ai cũng muốn biết điều gì tạo nên những cú sút độc chiêu của anh. Và những yếu tố dưới đây có thể giúp bạn giải đáp mối thắc mắc.

sa

sa
anh
sa

 ĐÁNH ĐẦU 

Có rất nhiều yếu tố tạo nên một cú đánh đầu hoàn hảo: giậm nhảy, chọn vị trí, kỹ thuật, sức mạnh... Nhưng điều khó nhất là tổng hòa mọi phẩm chất ấy chỉ trong một tích tắc.

anh
jh

Video những quả sút cực "độc" của Ronaldo trong màu áo Real

 

LIONEL MESSI - Trí tuệ siêu việt của "Einstein trong bóng đá"

Chúa đã ưu ái Messi khi ban cho anh một bộ óc siêu phàm. Khác với Ronaldo hoạt động không ngừng nghỉ, Messi nhiều khi đi bộ trên sân.

Đó chính là lúc M10 sử dụng "trí tuệ" để phân tích mọi thứ trước khi hành động một cách quyết đoán và không thể ngăn chặn. 

anh

sa

anh

sa
Video những pha rê bóng của Messi khiến đối thủ "đứng hình"
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm